เทน ฮาก ซูฮก “แรชฟอร์ด” หนึ่งในกองหน้าที่ดีที่สุดในยุโรปเวลานี้

เทน ฮาก ซูฮก “แรชฟอร์ด” หนึ่งในกองหน้าที่ดีที่สุดในยุโรปเวลานี้

เทน ฮาก ซูฮก “แรชฟอร์ด” หนึ่งในกองหน้าที่ดีที่สุดในยุโรปเวลานี้

เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อว่าตอนนี้ มาร์คัส แรชฟอร์ด คือหนึ่งในกองหน้าที่ดีที่สุดในยุโรป

แรชฟอร์ด โหม่งพังประตูขึ้นนำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด และเป็นลูกที่ 21 ของเขาในฤดูกาลนี้ ช่วยให้ปีศาจแดงบุกเอาชนะ ลีดส์ ยูไนเต็ด 2-0 

“เขาเป็นหนึ่งในนักเตะที่ดีที่สุดของยุโรป เขามีทักษะ ผมมั่นใจตั้งแต่วินาทีแรก ผมตื่นเต้นมากที่ได้ร่วมงานกับเขา ผมคิดว่าสามารถใช้ประโยชน์จากเขาได้มากกว่านี้” เทน ฮาก กล่าว

“แต่เขามีทักษะมากมายและมีศักยภาพสูงมาก ๆ เมื่อเขาทำงานได้ดี เขาจะยิงประตูได้มากขึ้นเพราะเขาสามารถทำประตูได้ด้วยเท้าซ้าย เท้าขวา และการโหม่ง”

“มันเกี่ยวกับการส่งเขาไปอยู่ในตำแหน่ง แต่ทีมก็ต้องมีความสามารถที่จะจ่ายบอลให้และครอสเข้าตรงนั้นเหมือนเช่นวันนี้ด้วย ผมคิดว่านั่นคือสิ่งที่ผมต้องการอธิบาย”

“ถ้าคุณมีรูปแบบการเล่นที่ดีขึ้นและครองบอลได้นิ่ง คุณจะเปลี่ยนเกมหรือจ่ายบอลได้ดีขึ้น เหมือนประตูที่เราทำได้ และสุดท้ายการครอสที่ยอดเยี่ยมจาก ชอว์ และ มาร์คัส ก็อยู่ในช่วงเวลาที่เหมาะสม แล้วก็เป็นอีกครั้งที่ เวาท์ เวกฮอร์สต์ เคลื่อนไหวได้ดี”

แรชฟอร์ด ต้องการอีกแค่ประตูเดียวเท่านั้นเพื่อยิงเท้ากับจำนวน 22 ลูกในฤดูกาล 2019-20 และไม่มีผู้เล่นปีศาจแดงคนไหนที่ทำลายสถิติ 30 ประตูได้ในฤดูกาลเดียวนับตั้งแต่ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ เคยทำไว้ในปี 2012-13 ได้

Scroll to Top