“เทน ฮาก” ปัดออกความเห็นหลังสโมสรยกเลิกสัญญา “กรีนวู้ด”

“เทน ฮาก” ปัดออกความเห็นหลังสโมสรยกเลิกสัญญา “กรีนวู้ด”

“เทน ฮาก” ปัดออกความเห็นหลังสโมสรยกเลิกสัญญา “กรีนวู้ด”

เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปฏิเสธที่จะแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับการตัดสินใจของสโมสรที่ยกเลิกสัญญากับ เมสัน กรีนวู้ด

แมนฯ ยูไนเต็ด ยืนยันการตัดสินใจเกี่ยวกับอนาคตของ กรีนวู้ด เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา หลังจากเริ่มการสอบสวนภายในนานถึง 6 เดือนเกี่ยวกับกองหน้ารายนี้ ภายหลังเขาถูกยกฟ้องข้อกล่าวหาล่วงละเมิดทางเพศ

สโมสรและ กรีนวู้ด เห็นพ้องต้องกันว่าเป็นการดีที่สุดสำหรับนักเตะที่จะสานต่อเส้นทางค้าแข้งของเขาห่างจาก โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด หลังจากที่ ริชาร์ด อาร์โนลด์ ซีอีโอ เกิดเปลี่ยนใจแม้ตอนแรกพิจารณาให้นักเตะกลับคืนสู่ทีม ภายหลังได้รับเสียงกดดันจากแฟนบอลและองค์กรการกุศลต่าง ๆ

มีรายงานว่า เทน ฮาก สนับสนุนให้นำ กรีนวู้ด กลับมาสู่สโมสรอีกครั้ง เช่นเดียวกับ จอห์น เมอร์เทอห์ ผู้อำนวยการฟุตบอล 

อย่างไรก็ตามล่าสุดเมื่อถูกถามเกี่ยวกับ กรีนวู้ด ในงานแถลงข่าวก่อนเกมเจอ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ สุดสัปดาห์นี้ เทน ฮาก ปัดออกความเห็น

“ฟังนะ เราไม่ได้อยู่ในจุดที่เราต้องการอยู่กับทีมของเรา ผมมีงานมากมายและโฟกัสไปที่ทีมของผมอย่างมาก เพราะงั้นผมจึงมุ่งเน้นไปที่ผู้เล่นที่พร้อม” เทน ฮาก กล่าว

เมื่อถูกถามว่าเขาอยากให้ กรีนวู้ด กลับคืนสู่ทีมหรือไม่ ผู้จัดการทีมชาวดัตช์กล่าวว่า “ผมมีแต่แถลงการณ์เกี่ยวกับผลงานของเรา ทีมของเรา ซึ่งเราต้องปรับปรุง เพราะมันชัดเจน เราต้องปรับปรุง ผมต้องใช้ความพยายามทุกวิถีทาง” เพื่อให้ทีมได้แสดงผลงาน”

Scroll to Top