“เทน ฮาก” ยันพร้อมย้ายไปทีมอื่นหากผีไม่ต้องการ

“เทน ฮาก” ยันพร้อมย้ายไปทีมอื่นหากผีไม่ต้องการ

เอริค เทน ฮาก ยืนยันว่าเขายินดีที่จะย้ายไปหาความท้าทายกับทีมอื่น หากว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่ต้องการ 

เทน ฮาก เพิ่งพา “ปีศาจแดง” คว้าแชมป์เอฟเอ คัพ ได้สำเร็จ หลังหักปากกาเซียนเฉือนเอาชนะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 2-1 

อนาคตของเฮดโค้ชชาวดัตช์ยังไม่แน่นอน โดยมีข่าวลือว่า เซอร์ จิม แรตคลิฟฟ์ เตรียมปลดออกจากตำแหน่งโดยไม่สนว่าผลการแข่งขันเกมนี้จะออกมาเป็นแบบไหน

อย่างไรก็ตามเมื่อถูก บีบีซี สปอร์ต ถามว่านี่จะเป็นเกมสุดท้ายของเขาหรือไม่  เทน ฮาก ตอบว่า “ผมไม่รู้ สิ่งเดียวที่ผมรู้คือ ผมมีหน้าที่เตรียมทีม, พัฒนาทีมของผม” 

“นี่คือโปรเจ็กต์ของผม เมื่อผมเข้ามา ผมบอกเลยว่ามันเต็มไปด้วยความยุ่งเหยิง ตอนนี้มันดีขึ้น เราก็แค่ยังไม่ได้อยู่ในที่ที่เราอยากอยู่เท่านั้น”

“ฟุตบอลคือการคว้าถ้วยรางวัล ผมต้องการเล่นฟุตบอลที่ดีที่สุด, ไดนานิก, ฟุตบอลเกมรุก แต่สุดท้ายมันต้องชนะและเป็นแชมป์”

“การคว้า 2 แชมป์ใน 2 ฤดูกาล กับ 3 นัดชิงชนะเลิศ ก็ถือว่าไม่เลว หากพวกเขาไม่ต้องการผมอีกต่อไป ผมจะไปที่อื่นเพื่อเป็นแชมป์ นั่นคือสิ่งที่ผมจะทำ”

“กี่ครั้งแล้ว ทุกครั้งถามคำถามเดียวกันหมด ผมต้องพูดซ้ำ ๆ คำตอบของตัวเอง 15 ครั้ง, 20 ครั้ง พวกเขาไม่ต้องย้ำทุก ๆ สัปดาห์ก็ได้ พวกเขาบอกกับผมบ่อยมาก”

เมื่อถูกถามว่าเขารู้สึกเสียสมาธิหรือไม่กับข่าวที่ว่าสโมสรพูดคุยกับผู้จัดการทีมคนอื่น ๆ ก่อนนัดชิง เทน ฮาก เสริมอีกว่า “ผมไม่รู้ว่าพวกเขาทำแบบนี้หรือเปล่า ผมตอบคำถามนี้ไม่ได้ บางทีคุณอาจมีแหล่งข้อมูล แต่ผมไม่มี”

 

Source : https://www.skysports.com/football/news/13865/13142901/man-utd-win-the-fa-cup-erik-ten-hag-says-he-will-go-somewhere-else-and-win-trophies-if-club-doesnt-want-him

Scroll to Top