“เทน ฮาก” ยันโฟกัสคุมผีต่อซีซั่นหน้าหลังมีข่าวอาจกลับอาแจ็กซ์

“เทน ฮาก” ยันโฟกัสคุมผีต่อซีซั่นหน้าหลังมีข่าวอาจกลับอาแจ็กซ์

เอริค เทน ฮาก ยืนยันว่าเขาโฟกัสไปที่การเตรียมตัวสำหรับฤดูกาลหน้ากับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แม้ว่าจะมีความไม่แน่นอนเกี่ยวกับอนาคต และมีข่าวอาจกลับไปคุมทีม อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ก็ตาม

Manchester Evening News รายงานว่า Ineos Group กำลังวิเคราะห์หากุนซือคนใหม่เพื่อเข้ามาแทนที่ เทน ฮาก หากพวกเขาตัดสินใจว่าจำเป็นต้องเปลี่ยนแผลงผู้จัดการทีม

เทรนเนอร์วัย 54 ปี อยู่ระหว่างการคุมทีมเป็นฤดูกาลที่สองในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด แต่ผลงานของเขาไม่น่าประทับใจจากการพลาดไปเล่นฟุตบอลแชมเปี้ยนส์ลีกแน่นอนแล้ว

หากถูกไล่ออกจริง ๆ เชื่อว่า เทน ฮาก จะตกงานไม่นานเมื่อ อาแจ็กซ์ อยากได้กลับไปเป็นกุนซืออีกครั้ง หลังจากเคยคุมทีมนาน 5 ปี แล้วคว้าแชมป์เอเรดิวิซี่ 3 สมัย

อย่างไรก็ตาม เทน ฮาก ให้สัมภาษณ์กับ Voetbal Zone ยืนยันว่าเขายังคงโฟกัสกับต้นสังกัดปัจจุบันเท่านั้น และไม่สนข่าวลือต่าง ๆ นานา

เฮดโค้ชชาวดัตช์กล่าวว่า “ความจริงก็คือผมยังมีสัญญาที่นี่อีก 1 ปี ผมเซ็นอย่างมีสติและไม่ใช่คนที่เดินจากไปง่าย ๆ ดังนั้นผมคิดว่าผมจะอยู่ที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในฤดูกาลหน้า มีการติดต่อกับ อาแจ็กซ์ บ้างไหม? ไม่นะ”

แต่ในขณะเดียวกัน เทน ฮาก ก็ไม่ได้ปฏิเสธการย้ายกลับไปยังอัมสเตอร์ดัมในอนาคต โดยเสริมว่า “ทำไมจะไม่ได้ล่ะ? ผมมีช่วงเวลาที่ดีมาก ๆ กับ อาแจ็กซ์ และสามารถทำงานที่นั่นได้อย่างน่าพึงพอใจ พวกเขาเป็นสโมสรที่น่าหลงใหล และมีความเป็นไปได้มากมาย”

 

Source : https://www.manchestereveningnews.co.uk/sport/football/football-news/erik-ten-hag-speaks-out-29113363

Scroll to Top