“เทน ฮาก” รับขอเวลาตัดสินก่อนเซ็นถาวร “ซาบิตเซอร์”

“เทน ฮาก” รับขอเวลาตัดสินก่อนเซ็นถาวร “ซาบิตเซอร์”

“เทน ฮาก” รับขอเวลาตัดสินก่อนเซ็นถาวร “ซาบิตเซอร์”

เอริค เทน ฮาก เทรนเนอร์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับว่าเขาต้องการเวลามากกว่านี้ก่อนที่จะตัดสินใจเลือกเซ็นสัญญากับถาวร มาร์เซล ซาบิตเซอร์

กองกลางวัย 28 ปี ย้ายมาจาก บาเยิร์น มิวนิค แบบยืมตัวเมื่อช่วงตลาดซื้อขายนักเตะเดือนมกราคมที่ผ่านมา เพื่อทดแทน คริสเตียน อีริคเซ่น ที่มีอาการบาดเจ็บ

ซาบิตเซอร์ ได้รับโอกาสลงสนามไปแล้ว 5 เกม และเชื่อว่าบอร์ดบริหารของปีศาจแดงกำลังพิจารณาเซ็นสัญญาแบบถาวร โดยที่ บาเยิร์น อาจยอมปล่อยด้วยค่าตัวเพียง 15 ล้านยูโร (13 ล้านปอนด์) เท่านั้น 

อย่างไรก็ตาม เทน ฮาก ยังไม่เร่งรีบในการคว้าตัว ซาบิตเซอร์ และบอกเป็นนัยว่าเขาจะรอจนถึงช่วงซัมเมอร์เพื่อตัดสินใจเกี่ยวกับอนาคตของมิดฟิลด์ชาวออสเตรีย และอนาคตของ เวาท์ เวกฮอร์สต์ อีกราย

เทน ฮาก กล่าวว่า “ผมคิดว่ามันเร็วเกินไป (ที่จะตัดสินใจ) มันเร็วเกินไปที่จะพูดถึงเรื่องนี้ อย่างแรกเลยเรากำลังเล่นอยู่ในฤดูกาลนี้และนั่นคือจุดที่ต้องโฟกัส ไม่มีสิ่งรบกวนสำหรับสิ่งที่กำลังจะมาถึงในฤดูกาลหน้า”

“เฉพาะฤดูกาลที่เรากำลังเล่นอยู่ เราอยู่ในตำแหน่งที่ถูกต้องในขณะนี้ นี่คือตำแหน่งที่เราต้องการเนื่องจากเรากำลังแข่งขันลุ้นอีก 3 แชมป์”

เมื่อถามถึงโอกาสในการคว้า 4 แชมป์ในฤดูกาลนี้ เทน ฮาก กล่าวว่า “มันยังเร็วเกินไป เราต้องโฟกัสกับเกมต่อไป”

“นั่นคือสิ่งเดียวที่เราทำอยู่ และสำหรับเราแล้วตอนนี้เรากำลังพูดถึงพรีเมียร์ลีก แต่ผมไม่ได้ยินคำว่า เวสต์แฮม ยูไนเต็ด เลย”

“นี่คืองานแถลงข่าวของเวสต์แฮม ยูไนเต็ด ดังนั้นเราต้องโฟกัสกับสิ่งนั้น นั่นคือทั้งหมดที่เราต้องพูดถึง เราไม่ต้องพูดถึงถ้วยแชมป์ เราสามารถพูดถึงเวสต์แฮม ยูไนเต็ดได้ เพราะนั่นคือเกมในวันพรุ่งนี้”

Scroll to Top