เทน ฮาก ว่าไง?! “เวกฮอร์สต์” รับอยากอยู่ผีต่อหลังหมดสัญญายืมตัว

เทน ฮาก ว่าไง?! “เวกฮอร์สต์” รับอยากอยู่ผีต่อหลังหมดสัญญายืมตัว

เทน ฮาก ว่าไง?! “เวกฮอร์สต์” รับอยากอยู่ผีต่อหลังหมดสัญญายืมตัว

เวาท์ เวกฮอร์สต์ ยอมรับว่าเขาอยากอยู่ที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต่อไปหลังหมดสัญญายืมตัว และบอกด้วยว่าจำเป็นต้องพิสูจน์ตัวเองเพื่อให้ได้สัญญาถาวร

เวกฮอร์สต์ ย้ายจาก เบิร์นลี่ย์ เข้าร่วมทีม ยูไนเต็ด ด้วยสัญญายืมตัว 6 เดือน หลังจาก เบซิคตัส ตกลงยกเลิกสัญญายืมตัวกับหัวหอกชาวดัตช์

ดาวเตะวัย 30 ปี ออกสตาร์ทตัวจริง 2 นัดติดต่อกันนับตั้งแต่ย้ายมาร่วมถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด และแม้ว่าเขาจะยิงประตูไม่ได้ แต่ก็สร้างความประทับใจด้วยการเพรสซิ่งสูงและการพักบอล

แว็งซ็องต์ กอมปานี อยากเก็บ เวกฮอร์สต์ อยู่กับ เบิร์นลี่ย์ หากพวกเขาเลื่อนชั้นกลับสู่พรีเมียร์ลีก อย่างไรก็ตามดาวยิงดัตช์แมนยอมรับว่าอยากอยู่ที่ แยูไนเต็ด ต่อไป แต่มันขึ้นอยู่กับเขาด้วยที่จะโน้มน้าวให้ เทน ฮาก รั้งเขาไว้

เวกฮอร์สต์ กล่าวว่า “ท้ายที่สุดแล้ว มันง่ายมาก ในฐานะกองหน้า คุณตัดสินกันที่การยิงประตู เขา (เทน ฮาก) ระบุว่าการเสริมทัพแนวรุกเป็นสิ่งที่พึงปรารถนา กองหน้าหมายเลข 9 และจากนั้นมันก็ง่าย ผมต้องพยายามลงสนามอย่างสม่ำเสมอให้ได้” เวกฮอร์สต์ กล่าว

“ในอาชีพของผม ผมทำสิ่งหนึ่งเสมอ นั่นคือการทำประตู ผมได้เล่นสองเกมแล้ว ถ้าผมเริ่มพลาดโอกาสสำคัญ ผมก็ต้องเริ่มกังวล แต่ผมมั่นใจว่าทำได้และผมจะโอเคดี”

“มันยอดเยี่ยมที่ได้มาที่นี่ บรรยากาศ แฟนบอลทีมเยือน เกมเปิดแลก มันมหัศจรรย์ ผมอยู่ที่นี่มานานกว่าหนึ่งสัปดาห์แล้ว มันเป็นไปได้ด้วยดี แน่นอน (อยากอยู่ที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ต่อไป) แต่ก่อนอื่นผมต้องแน่ใจว่าตัวเองมีค่ากับทีมและสโมสรแห่งนี้”

Scroll to Top