“เทน ฮาก” อุบเงียบหลังมีข่าวเตรียมคุมผี-ลั่นตอนนี้ขอโฟกัสกับอาแจ็กซ์เท่านั้น

“เทน ฮาก” อุบเงียบมีข่าวเตรียมคุมผี ตอนนี้ขอโฟกัสกับอาแจ็กซ์

“เทน ฮาก” อุบเงียบมีข่าวเตรียมคุมผี ตอนนี้ขอโฟกัสกับอาแจ็กซ์

เอริค เทน ฮาก ยังคงอุบเงียบเกี่ยวกับข่าวลือที่เชื่อมโยงคุมทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในฤดูกาลหน้า โดยยืนยันว่าตอนนี้เขาขอมุ่งมั่นพา อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม จบฤดูกาลได้อย่างยอดเยี่ยมเท่านั้น

เทน ฮาก กำลังเจรจาขั้นสูงกับ ยูไนเต็ด และคาดว่าจะเข้ารับตำแหน่งเป็นเฮดโค้ชในช่วงซัมเมอร์นี้ ตอนนี้ อาแจ็กซ์ ยังคงต่อสู้เพื่อลุ้นคว้าดับเบิ้ลแชมป์ภายในประเทศ โดยที่พวกเขาจะพบกับ พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น ในศึกเคเอ็นวีบี คัพ รอบชิงชนะเลิศ วันอาทิตย์นี้ 

 

เมื่อถูกถามเกี่ยวกับความเป็นไปได้ในการเป็นเฮดโค้ชของปีศาจแดง เทน ฮาก กล่าวว่า “เพราะผมรับใช้อาแจ็กซ์ เราต้องคว้าสองถ้วยแชมป์ที่เหลือให้ได้ ผมต้องการที่จะให้ความสนใจอย่างเต็มที่กับสิ่งนั้น”

 

“ผมจะยังคงนิ่งเงียบเกี่ยวกับข่าวลือเพราะช่วงนี้ของฤดูกาลคือสิ่งที่เกี่ยวข้องกับ อาแจ็กซ์ เท่านั้น เราต่อสู้อย่างหนักและตอนนี้เราต้องทำให้มันเสร็จสิ้น นั่นก็คือสิ่งที่เราเล่นในวันอาทิตย์”

 

ดูซาน ทาดิช แนวรุกกัปตันทีมอาแจ็กซ์ แสดงความหวังว่า เทน ฮาก จะถูกเกลี้ยกล่อมให้อยู่คุมทีมได้อีกอย่างน้อยหนึ่งฤดูกาล เมื่อถามถึงความไม่แน่นอนเกี่ยวกับอนาคตของเฮดโค้ชชาวดัตช์ ทาดิช ยกย่องเขาว่าเป็นหนึ่งในนักเตะที่ดีที่สุดในโลก

 

“ผมหวังว่า เทน ฮาก จะอยู่ต่อไป เขาเป็นเทรนเนอร์ที่ยอดเยี่ยม หนึ่งในกุนซือที่ดีที่สุดในโลก เขาตระหนักดีถึงคู่ต่อสู้ของเราและรู้ดีเสมอว่าเกมต้องการอะไร” ทาดิช กล่าว

รับชมข่าวสารเพิ่มเติม คลิก ข่าวฟุตบอลวันนี้

Facebook Fanpage : Dooball2you

Scroll to Top