“เทน ฮาก” อุบเงียบหลังโดนถามเรื่องดีลคว้าตัว “เนย์มาร์”

“เทน ฮาก” อุบเงียบหลังโดนถามเรื่องดีลคว้าตัว “เนย์มาร์”

“เทน ฮาก” อุบเงียบหลังโดนถามเรื่องดีลคว้าตัว “เนย์มาร์”

เอริค เทน ฮาก เทรนเนอร์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อุบเงียบหลังโดนถามเรื่องดีลการคว้าตัว เนย์มาร์ กองหน้าของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง

เป็นที่เข้าใจกันว่า เปแอสเช เปิดกว้างสำหรับการปล่อยดาวเตะชาวบราซิเลียนในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยมีหลายสโมสรให้ความสนใจ และ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้ติดต่อมาเกี่ยวกับความเป็นไปได้ในการย้ายของนักเตะแล้ว

เนย์มาร์ ย้ายมาจาก บาร์เซโลน่า ด้วยค่าตัวสถิติโลก 200 ล้านปอนด์ เมื่อปี 2017 แต่เขาเป็นหนึ่งในบิ๊กเนมพร้อมกับ ลิโอเนล เมสซี่ ที่อาจย้ายออกจากทีม โดยที่เจ้าของทีมชาวกาตาร์หวังสร้างขุมกำลังใหม่ในซัมเมอร์นี้

ยังคงมีความเป็นไปได้ที่ แมนฯ ยูไนเต็ด จะทุ่มซื้อนักเตะเข้ามา แม้ว่า เทน ฮาก ใช้เงินไปแล้วถึง 220 ล้านปอนด์ในตลาดซัมเมอร์แรก

แต่นายใหญ่ชาวดัตช์ยังอุบไต๋เมื่อถูกถามเกี่ยวกับข่าวลือที่แพร่สะพัดในฝรั่งเศส ก่อนเกมพรีเมียร์ลีกที่ แมนฯ ยูไนเต็ด จะเปิดบ้านพบกับ เชลซี ในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด คืนวันพฤหัสบดีนี้

“เมื่อเรามีข่าว เราจะบอกพวกคุณเอง” เทน ฮาก ตอบแล้วยิ้ม

คาดว่า แมนฯ ยูไนเต็ด จะมีตลาดซื้อขายนักเตะที่วุ่นวายอีกครั้งในซัมเมอร์นี้ โดยมีผู้เล่นหลายรายที่ส่อแววย้ายออกจากโรงละครแห่งความฝัน

มันมีคำถามเกี่ยวกับอนาคตของ แฮร์รี่ แม็กไกวร์, อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล, ดิโอโก้ ดาโลต์, อารอน วาน-บิสซาก้า, เฟร็ด, สก็อตต์ แม็คโทมิเนย์, ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค, แอนโธนี่ เอลังก้า และ แบรนดอน วิลเลี่ยมส์ 

คาดว่า ดาบิด เด เคอา จะเซ็นสัญญาฉบับใหม่ แต่ผู้เล่นอย่าง ฟิล โจนส์, อักเซล ตวนเซเบ้, เอริค ไบญี่ และ อเล็กซ์ เตลเลส เตรียมย้ายออกจากสโมสร

Scroll to Top