เทน ฮาก เชื่อเป็นเรื่องดีที่ “ไมนู” ได้เรียนรู้จาก “คาเซมิโร่”

เทน ฮาก เชื่อเป็นเรื่องดีที่ “ไมนู” ได้เรียนรู้จาก “คาเซมิโร่”

เอริค เทน ฮาก เชื่อว่า ค็อบบี้ ไมนู สามารถเรียนรู้จาก คาเซมิโร่ และเน้นย้ำถึงประโยชน์ของทั้งสองคนในการเล่นด้วยกันให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

ไมนู พัฒนาขึ้นอย่างต่อเนื่องจนกลายเป็นกำลังหลักของ แมนฯ ยูไนเต็ด โดยลงเล่นให้สโมสรไป 17 นัดและยิงได้ 2 ประตู 

ขณะเดียวกัน คาเซมิโร่ ต้องดิ้นรนหาโอกาสลงเล่นในซีซั่นนี้เนื่องจากมีอาการบาดเจ็บ แต่ตอนนี้ฟิตทั้งคู่แล้ว และ เทน ฮาก คาดหวังว่า ไมนู จะเรียนรู้และพัฒนาขึ้นขณะเล่นเคียงข้างดาวเตะวัย 31 ปี

เทน ฮาก กล่าวว่า “คุณคงเห็นมันแล้ว เราไม่มีผู้เล่นคนสำคัญอย่าง คาเซมิโร่, ลิซานโดร มาร์ติเนซ, ลุค ชอว์ และคนอื่น ๆ เป็นเวลานาน”

“เราคุยกันเรื่องนี้บ่อยครั้ง แต่คุณเห็นถึงอิมแพ็คของนักเตะคนหนึ่ง เมื่อเขาอยู่ที่นั่น เช่นเดียวกับ คาเซมิโร่ เขาทำให้คุณใจเย็น และสงบเมื่อครองบอล เขาให้ทางเลือกแก่คุณ เขามองเห็นการจ่ายบอลในแนวดิ่ง”

“เขานำหน้าคู่แข่งอยู่เสมอและทำลายแนวรุก เราคุยกันแค่เรื่องเกมรุก แต่ คาเซมิโร่ ก็เป็นผู้เล่นที่สำคัญมากสำหรับเกมของเรา ดังนั้นเราจึงดีใจที่เขากลับมา”

“สำหรับ ค็อบบี้ ไมนู เขาสามารถเรียนรู้ได้มากมายจาก คาเซมิโร่ นอกจากนี้ ค็อบบี้ ยังเชื่อฟังด้วย และ คาเซมิโร่ ก็มีประสบการณ์มากมาย” 

“ค็อบบี้ จะเรียนรู้มากมายจาก คาเซมิโร่ และนั่นยังสามารถเร่งการพัฒนาของเขาได้ ใช่แล้ว ผมดีใจที่ได้เขากลับมา และเมื่อพวกเขาได้เล่นด้วยกัน ผมคิดว่าพวกเขาจะได้รับประโยชน์จากกันและกัน”

Source : https://www.goal.com/en/lists/erik-ten-hag-casemiro-kobbie-mainoo-manchester-united/blt48a395e8452e85e5#csbd23398b8f36ec74

Scroll to Top