“เทน ฮาก” เตือนแข้งผีว่าจะไม่เปลี่ยนแท็คติกเมื่อเข้าคุมผี

“เทน ฮาก” เตือนแข้งผีว่าจะไม่เปลี่ยนแท็คติกเมื่อเข้าคุมผี

“เทน ฮาก” เตือนแข้งผีว่าจะไม่เปลี่ยนแท็คติกเมื่อเข้าคุมผี

เอริค เทน ฮาก ว่าที่กุนซือของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกโรงเตือนเหล่านักเตะปีศาจแดงว่าตนจะไม่เปลี่ยนแปลงแท็คติกเพื่อตอบสนองความต้องการของพวกเขาอย่างเด็ดขาดเมื่อเข้าคุมถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

เทน ฮาก จะเข้ามารับตำแหน่งกุนซือของปีศาจแดงแทนที่ ราล์ฟ รังนิค ในซัมเมอร์นี้ เขาจะเข้ามาคุมทีมที่อุดมไปด้วยเหล่าสตาร์ดังมากมายซึ่งรวมถึง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แต่อย่างไรก็ตามกุนซือชาวดัตช์เปิดเผยว่าเขาจะยึดมั่นในวิธีการทำทีมของตนเองและจะไม่เอาใจผู้เล่นชื่อดังอย่างเด็ดขาด

“ผมคิดอย่างนั้น แต่ผมจะเป็นตัวของตัวเองตลอดไป ผมจะไม่เปลี่ยนมุมมองของตัวเองเกี่ยวกับการคุมทีมอย่างแน่นอน ประเภทของผู้เล่นที่คุณกำหนดลักษณะการเล่นของคุณ แต่ผมเป็นผู้ควบคุมความต้องการและงานที่ผู้เล่นเรียกร้อง” เทน ฮาก กล่าวผ่านหนังสือพิมพ์ดัตช์ Trouw 

“ผมเป็นผู้กำหนดหน้าที่ของผู้เล่น ถ้ามีใครไม่สามารถทำผลงานตามหน้าที่ของเขาได้ เขาจะถูกรับรู้ ไม่ว่าเขาจะเป็นใคร ผมจะไม่ประนีประนอมกับสิ่งนั้น ผมเรียกร้องเกี่ยวกับวิธีที่ผมต้องการทำงาน ก่อนที่ผมจะเซ็นสัญญา ถ้าข้อเรียกร้องเหล่านั้นไม่เป็นไปตามนั้น ผมจะไม่เซ็นสัญญาหรอก”

“ผมจะถูกตัดสินจากผลงานของทีม ผมไม่ต้องการเป็นคนเผด็จการ ผมต้องการทำงานร่วมกัน แต่ผมต้องการที่จะเป็นคนตัดสินใจในการซื้อขายซึ่งเป็นเงื่อนไขสำหรับผมเช่นกัน”

เทน ฮาก ยอมรับว่ามันจะมีแรงกดดันภายในสโมสรทันที โดยเขากล่าวเสริมว่า “ผมทราบดีอยู่แล้ว คุณแค่ต้องชนะ มิฉะนั้นคุณจะถูกตัดสิน และมันยังไม่เพียงพอ ตัวอย่างเช่นอาแจ็กซ์ได้แต้มต่อเกมมากขึ้นหลังจากพักเบรคหน้าหนาวมากกว่าแต่ก่อน แต่มุมมองของผู้คนก็คือว่าเราทำได้ดีกว่าในครึ่งแรกของฤดูกาล”

รับชมข่าวสารเพิ่มเติม คลิก ข่าวฟุตบอลวันนี้

Facebook Fanpage : Dooball2you

Scroll to Top