“เทน ฮาก” เผยอาจให้ “ไมนู” ขึ้นชุดใหญ่ผีเต็มตัวซีซั่นหน้า

“เทน ฮาก” เผยอาจให้ “ไมนู” ขึ้นชุดใหญ่ผีเต็มตัวซีซั่นหน้า

“เทน ฮาก” เผยอาจให้ “ไมนู” ขึ้นชุดใหญ่ผีเต็มตัวซีซั่นหน้า

เอริค เทน ฮาก เทรนเนอร์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดเผยว่า ค็อบบี้ ไมนู อาจได้รับโอกาสขึ้นชุดใหญ่แบบเต็มตัวในซีซั่นหน้า

มิดฟิลด์วัย 17 ปี ได้รับโอกาสลงเล่นให้กับทีมของ เทน ฮาก ไปแล้ว 3 เกมตั้งแต่เปลี่ยนศักราชใหม่ ไมนู ยังได้เดินทางไปกับทีมสำหรับนัดชิงชนะเลิศ คาราบาว คัพ ที่ทีมเอาชนะ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา อีกด้วย

ตามรายงานจาก แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ ระบุว่า ไมนู จะมีบทบาทสำคัญสำหรับแผนการในอนาคตของ เทน ฮาก มันเกิดขึ้นหลังจาก อเลฮานโดร การ์นาโช่ เซ็นสัญญายาว 5 ปีเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว หลังจากก้าวขึ้นสู่ทีมชุดใหญ่ในฤดูกาลนี้

แนวรุกชาวอาร์เจนไตน์ทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจ เทน ฮาก เองก็รู้สึกยินดีที่ การ์นาโช่ จรดปากกาเซ็นสัญญาฉบับใหม่ และหวังว่าสโมสรจะสามารถให้โอกาสผู้เล่นจากอะคาเดมี่ขึ้นสู่ทีมชุดใหญ่มากขึ้น

“แมนฯ ยูไนเต็ด มีประวัติศาสตร์ที่ยิ่งใหญ่ในการพัฒนาเยาวชน และพัฒนาพวกเขา และก้าวไปสู่ทีมชุดใหญ่ ในการพูดคุยของเราเมื่อปีที่แล้ว นั่นเป็นประเด็นหนึ่งที่เราพูดถึง” เทน ฮาก กล่าว

“แน่นอน เพราะผมอยู่ที่อาแจ็กซ์ อาแจ็กซ์ก็เหมือนกับแมนฯ ยูไนเต็ดในการพัฒนานักเตะอายุน้อย ให้โอกาสนักเตะอายุน้อยได้พัฒนาคาแร็กเตอร์ของพวกเขา หากพวกเขารู้สึกว่าดีพอและมีชีวิตที่ดีและสามารถมีส่วนร่วมในสังคม”

“แต่เราต้องการพัฒนาผู้เล่นในทีมชุดใหญ่ ดังนั้นผมคิดว่าเราอยู่ในมุมมองนั้นในทางที่ดีเช่นกัน: การ์นาโช่, ค็อบบี้ ไมนู ก็กำลังก้าวขึ้นมาเช่นกัน มันมีเส้นทางสู่ทีมชุดใหญ่ แต่พวกเขาสมควรได้รับมัน”

Scroll to Top