“เทน ฮาก” เผยเหตุผลเบื้องหลังร่วมดินเนอร์กับ “ป๋า”

“เทน ฮาก” เผยเหตุผลเบื้องหลังร่วมดินเนอร์กับ “ป๋า”

“เทน ฮาก” เผยเหตุผลเบื้องหลังร่วมดินเนอร์กับ “ป๋า”

เอริค เทน ฮาก เปิดเผยว่าเขาและ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน เอ็นจอยกับการดินเนอร์ร่วมกันในเมืองแมนเชสเตอร์

เทน ฮาก ทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจระหว่างคุมถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด และมีโอกาสยุติการไร้แชมป์ในรอบเกือบ 6 ปี เมื่อพาปีศาจแดงเข้าชิงชนะเลิศ คาราบาว คัพ โดยจะพบกับ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ในวันอาทิตย์นี้

เฟอร์กูสัน เข้าชมเกมของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อยู่ตลอด แต่ เทน ฮาก ดูสบายใจเมื่อได้อยู่กับตำนานเฮดโค้ชชาวสก็อตและเปิดเผยด้วยว่ามีความสุขมาก ๆ ที่ได้รับคำแนะนำจากผู้ที่มีประสบการณ์มากมายเช่นนี้

“มันสำคัญมาก ผมเอ็นจอยเสมอที่ได้พูดคุยกับผู้คนที่มีความรู้และประสบการณ์มากมาย” เทน ฮาก กล่าวก่อนเกมยูโรป้า ลีก พบกับ บาร์เซโลน่า คืนพรุ่งนี้

“เขาต้องแบ่งปัน เขาต้องการช่วยเหลือและสนับสนุน และคุณรู้สึกว่านี่คือสโมสรของเขา เขามีความมุ่งมั่นมาก เขาต้องการให้เราทำผลงานให้ดี มันเป็นค่ำคืนที่ยอดเยี่ยม และผมตั้งตารอที่จะพบกับเขาในคืนต่อไป”

เมื่อถูกถามถึงความคืบหน้าที่เกิดขึ้นในช่วงเวลาสั้น ๆ เทน ฮาก กล่าวเสริมว่า “ผมคิดว่าในเดือนที่แล้วเราเติบโตขึ้นมาก ผมคิดว่าเรากำลังเล่นด้วยความมั่นใจมากขึ้น และพรุ่งนี้บรรยากาศจะครึกครื้น เราต้องจัดการอารมณ์ของเรา ใจเย็น และเชื่อมั่น”

“เป้าหมายต่อไปคือการเอาชนะทีมอย่างบาร์เซโลน่า เป็นความท้าทายและเป็นโอกาสที่ดีอย่างแท้จริง ผมคิดว่าอย่างแรกเลยคือความมั่นใจ ประการที่สองคือระเบียบวินัย แท็คติกเรารู้ดีว่าเราต้องการเล่นอย่างไร เพื่อจัดการเกม”

“ด้วยประสบการณ์ที่มากขึ้นเล็กน้อยและสภาพจิตใจของการแข่งขัน เราได้พัฒนาไปมากแล้ว และนั่นอาจจะเป็นความแตกต่าง”

Scroll to Top