“เทน ฮาก” ไม่สนใจข่าวลืออาจถูกปลดพ้นกุนซือผี

“เทน ฮาก” ไม่สนใจข่าวลืออาจถูกปลดพ้นกุนซือผี

เอริค เทน ฮาก ยืนยันว่าเขาไม่สนใจเกี่ยวกับข่าวลือที่ว่าเขาอาจถูกปลดออกจากตำแหน่งกุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

เซอร์ จิม แรตคลิฟฟ์ เจ้าของร่วมคนใหม่ยังไม่การันตีอนาคตของ เทน ฮาก แต่มีความเป็นไปได้ที่เทรนเนอร์ชาวดัตช์จะยังคุมทีมต่อจนจบฤดูกาล หากพา แมนฯ ยูไนเต็ด ผ่านเข้าไปเล่นฟุตบอลแชมเปี้ยนส์ลีก

แกเร็ธ เซาธ์เกต ตกเป็นข่าวว่าเป็นตัวเต็งที่จะเข้ามาแทนที่ เทน ฮาก แต่กุนซือทีมชาติอังกฤษยืนยันว่าเขาจะไม่คุยกับสโมสรไหนทั้งนั้นก่อนศึกยูโร 2024 

“คุณรู้ไหมว่าเมื่อคุณทำงานที่ แมนฯ ยูไนเต็ด มันมักจะมีเสียงรบกวน, ข่าวลือรอบสโมสร, ทีม, ผู้จัดการทีม และนักเตะอยู่เสมอ แต่เรากำลังโฟกัสไปที่กระบวนการและทีมเพื่อเล่นให้ดีขึ้นเพื่อปรับปรุงวิธีการเล่น” เทน ฮาก กล่าว

“ตอนผมอยู่อาแจ็กซ์ มันก็คล้ายกัน เมื่อคุณทำงานในฟุตบอลระดับท็อป คุณจะคุ้นเคยกับมัน เราก็เลยไม่สนใจ ผู้เล่นไม่สนใจ ผมไม่สนใจ เราอยู่บนเรือลำเดียวกันและเรารู้ว่าเราต้องโชว์ฟอร์มและคว้าผลการแข่งขันที่ดีให้ได้”

แกรี่ โอนีล เทรนเนอร์ของ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส ปฏิเสธข่าวลือที่ว่าเขาพูดคุยกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ถึงการเข้ารับตำแหน่งสต๊าฟฟ์โค้ชของสโมสร โดยกล่าวว่า “ผมไม่รู้ว่ามันมาจากไหน”

“การมีข่าวกับ ลิเวอร์พูล และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นความรู้สึกที่พิเศษเสมอ นับเป็นเกียรติ แม้ว่าจะไม่มีความจริงก็ตาม ผมเอ็นจอยกับช่วงเวลาที่ วูล์ฟส์ ผมเพิ่งทราบข่าวลือจากทีมสื่อเพื่อเตรียมพร้อมสำหรับคำถามของคุณ”

Source : https://www.dailymail.co.uk/sport/football/article-13253801/Erik-ten-Hag-Man-United-sacked-speculation-players-results.html

Scroll to Top