เนวิลล์เชื่อ “เทรนท์” โชคดีรอดถูกไล่ออก

เนวิลล์เชื่อ “เทรนท์” โชคดีรอดถูกไล่ออก

เนวิลล์เชื่อ “เทรนท์” โชคดีรอดถูกไล่ออก

แกรี่ เนวิลล์ แสดงความคิดเห็นว่า เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ โชคดีที่ไม่โดนใบเหลืองที่สอง ระหว่างเกมที่ ลิเวอร์พูล พลิกเอาชนะ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด 2-1

อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ได้ใบเหลืองแรกตั้งแต่นาทีที่ 6 ของเกม หลังจากไปเข้าข้างใส่ แอนโธนี่ กอร์ดอน เขาแสดงอาการไม่พอใจจนทุ่มบอลทิ้งและได้ใบเหลืองจากผู้ตัดสิน จอห์น บรู๊คส์ ทันที

จากนั้น อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ก็มีจังหวะกระฟัดกระเฟียดกับ กอร์ดอน อีกครั้ง เมื่อเอาแขนไปฟาดไปที่คอของอดีตแนวรุกเอฟเวอร์ตันจนล้มลง แต่กลับไม่ถูกลงโทษอะไร

“เทรนท์ แกว่งแขนของเขาไปที่ กอร์ดอน เขาโชคดี (ที่รอดโดนไล่ออก) คล็อปป์คิดเรื่องการเปลี่ยนตัวเขาไหม? ผมคิดว่างั้นนะ เขาส่ง โกเมซ ลงออกไปวอร์มอัพ ผมไม่แปลกใจเลย มันจะต้องมีการพิจารณาอย่างจริงจัง” เนวิลล์ กล่าวกับ สกาย สปอร์ตส์

“กอร์ดอน วิ่งแซง เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ได้แล้ว ผมคิดว่ามันควรจะเป็นใบเหลืองถ้าเขาไม่ได้ใบเหลืองมาก่อนหน้านั้น” เนวิลล์กล่าวเสริม

“เขายิ้มให้กับ เยอร์เก้น คล็อปป์ แต่ผมไม่คิดว่าเขาได้จะอยู่ในสนามต่อ เอ็ดดี้ ฮาว ก็ไม่คิดอย่างนั้นแน่นอน”

ขณะที่ เจมี่ คาร์ราเกอร์ กล่าวเสริมว่า “ฟังนะ เขา (อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์) สมควรได้ใบเหลือง เรารู้กฎดีและเขาก็โยนบอลเข้าไปในสนาม แต่มันเป็นการตัดสินที่แย่มาก” 

“แต่ผู้ตัดสินก็แปลกนะ การที่เขาไม่ให้ฟาวล์ (จังหวะฟาดใส่กอร์ดอน) นั้นน่าเหลือเชื่อจริง ๆ”

Scroll to Top