เปอตีต์ชี้ “ป็อกบา” ควรย้ายออกจากผีซัมเมอร์นี้

เปอตีต์ชี้ “ป็อกบา,มาร์กซิยาล” ควรย้ายออกจากผีซัมเมอร์นี้

เปอตีต์ชี้ “ป็อกบา,มาร์กซิยาล” ควรย้ายออกจากผีซัมเมอร์นี้

เอ็มมานูเอล เปอตีต์ ตำนานกองกลางชาวฝรั่งเศส เชื่อว่าครึ่งหนึ่งของขุมกำลังทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องการย้ายออกจากสโมสรและเผยชื่อสองผู้เล่นที่ควรย้ายออกจาก โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อสิ้นสุดฤดูกาล

มันเป็นอีกฤดูกาลที่ยากลำบากสำหรับ ยูไนเต็ด ที่ไม่สามารถคว้าแชมป์ใด ๆ เลยเป็นฤดูกาลที่ 5 ติดต่อกัน และส่อแววแห้วท็อปโฟร์อีกด้วย เดิมทีทีมปีศาจแดงซึ่งจบอันดับที่สองเมื่อฤดูกาลที่แล้วถูกคาดการณ์ว่าจะลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีกหลังจากเซ็นสัญญากับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้, ราฟาเอล วาราน และ จาดอน ซานโช่ เมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว

 

อย่างไรก็ตามสิ่งต่าง ๆ ไม่เป็นอย่างที่เขาคาดหวังเอาไว้ โดยปัจจุบัน ยูไนเต็ด รั้งอันดับที่ 7 ของตารางและต้องเผชิญการต่อสู้ที่ยากลำบากเพื่อคว้าตั๋วไปเล่นยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลหน้า โดยตามหลัง ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ทีมอันดับที่ 4 อยู่ถึง 6 แต้ม และเหลืออีก 7 เกม

 

“ปอล ป็อกบา ไม่ควรอยู่ที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต่อไปในช่วงซัมเมอร์นี้ ถึงเวลาแล้วที่เขาจะต้องออกจากสโมสร ภาษากายของเขาบอกคุณเรื่องที่เขาไม่มีความสุขเลย เขาไม่ได้เป็นเพียงคนเดียวเท่านั้น มันมีผู้เล่นที่ผิดหวังมากมายที่สโมสร” เปอตีต์ กล่าวกับ bookmakers.co.uk

 

“ผมได้ดูเกมที่พวกเขาเจอกับเอฟเวอร์ตัน ให้ตายสิ! แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แย่มาก ๆ คุณมีความรับผิดชอบดังกล่าวเมื่อคุณเล่นให้กับทีมที่ยอดเยี่ยม และพวกเขาไม่ใช่สโมสรที่ผมเคยดวลด้วย”

 

“ผมเชื่อว่า ป็อกบา ควรออกจากสโมสรในช่วงซัมเมอร์นี้เพราะเวลาของเขาหมดลงแล้ว ถึงเวลาแล้วที่เขาจะต้องหาแรงจูงใจใหม่ บางสิ่งที่แตกต่างออกไป เพราะสภาพแวดล้อมปัจจุบันที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นั้นไม่ดีสำหรับนักเตะเลย ถ้าคุณถามคำถามนี้กับทั้งห้องแต่งตัว ผมแน่ใจว่าครึ่งหนึ่งต้องการย้ายออกไปจริง ๆ”

 

“อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ไม่มีอนาคตที่ยูไนเต็ดแน่นอนแล้ว เขาใช้เวลาหลายปีที่นั่นโดยที่เขาไม่พัฒนาขึ้นเลย ผมเชื่อว่าเขาหมดความมั่นใจกับแมนฯ ยูไนเต็ด และเขาก็สูญเสียความปรารถนาของเขาไปบ้างแล้วด้วย ดูเหมือนว่าจะเกิดขึ้นกับห้องแต่งตัวแมนฯ ยูไนเต็ดจำนวนมากทีเดียว”

รับชมข่าวสารเพิ่มเติม คลิก ข่าวฟุตบอลวันนี้

Scroll to Top