เปแอสเช ปิดดีลสอย “ลูคัส” จากเสือใต้ 40 ลย. บวกแอดออนส์

เปแอสเช ปิดดีลสอย “ลูคัส” จากเสือใต้ 40 ลย. บวกแอดออนส์

เปแอสเช ปิดดีลสอย “ลูคัส” จากเสือใต้ 40 ลย. บวกแอดออนส์

ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ประกาศเซ็นสัญญาคว้าตัว ลูคัส เอร์นานเดซ กองหลังจาก บาเยิร์น มิวนิค ด้วยค่าตัวเบื้องต้น 40 ล้านยูโร บวกกับแอดออนส์

ดาวเตะทีมชาติฝรั่งเศสวัย 27 ปี เข้าร่วมทีมแชมป์ลีก เอิง ด้วยสัญญาระยะยาว 5 ปี ดีลนี้มีความคืบหน้าอย่างมากเนื่องจากความสัมพันธ์ที่ดีระหว่างทั้งสองสโมสร ก่อนมีการประกาศยืนยันอย่างเป็นทางการในท้ายที่สุด

“ผมตื่นเต้นมาก! ผมรอที่จะเข้าร่วมทีม เปแอสเช มานานแล้ว และในท้ายที่สุดมันก็เกิดขึ้น มันเป็นวันที่พิเศษมาก ๆ สำหรับผมและผมก็มีความสุขมาก ๆ ที่ได้มาอยู่ที่นี่” ลูคัส กล่าว

ลูคัส ซึ่งเหลือสัญญากับ บาเยิร์น อีก 1 ปี สามารถเล่นได้ทั้งแบ็คซ้ายและเซ็นเตอร์แบ็ค และความสารพัดประโยชน์ของเขาดึงดูดใจ เปแอสเช

เขาลงเล่นเพียง 11 นัดในฤดูกาลที่แล้วในทุกรายการเมื่อฤดูกาลที่แล้ว หลังจากได้รับบาดเจ็บที่เอ็นหัวเข่าในฟุตบอลโลกที่กาตาร์

ดาวเตะวัย 27 ปี ที่เกิดในฝรั่งเศสแต่เติบโตในสเปน ย้ายจาก แอตเลติโก้ มาดริด เข้าร่วมทีม บาเยิร์น ด้วยค่าตัว 80 ล้านยูโร เมื่อปี 2019

เขาผ่านการคว้าแชมป์บุนเดสลีกา 4 สมัย กับ บาเยิร์น รวมถึงแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในปี 2020 ลูคัส ยังได้แชมป์การแข่งขันฟุตบอลโลกอีกด้วย ในปี 2018 และติดทีมชาติฝรั่งเศสไปแล้ว 33 เกม

ลูคัส กลายเป็นนักเตะใหม่รายที่ 5 ของ เปแอสเช ในช่วงซัมเมอร์นี้ ต่อจาก มิลาน สคริเนียร์, มาร์โก้ อเซนซิโอ, มานูเอล อูการ์เต้ และ ลี คัง-อิน 

Scroll to Top