OFFICIAL: เปแอสเชยืนยันต่อสัญญา “แวร์รัตติ” ถึงปี 2026

OFFICIAL: เปแอสเชยืนยันต่อสัญญา “แวร์รัตติ” ถึงปี 2026

OFFICIAL: เปแอสเชยืนยันต่อสัญญา “แวร์รัตติ” ถึงปี 2026

ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ประกาศอย่างเป็นทางการ ว่าพวกเขาต่อสัญญากับ มาร์โก แวร์รัตติ มิดฟิลด์ทีมชาติอิตาลีเพิ่มออกไปจนถึงปี 2026

แวร์รัตติ ย้ายจาก เปสคาร่า เข้าร่วมทีม เปแอสเช ในปี 2012 และพัฒนาเป็นหนึ่งในกองกลางระดับแถวหน้าของโลก

เขาผ่านการคว้าแชมป์ลีกเอิง 8 สมัย กลายเป็นผู้เล่นคนแรกที่ทำได้สำเร็จ เช่นเดียวกับแชมป์ เฟรนช์ คัพ และ เฟรนช์ ลีก คัพ อย่างละ 6 สมัย และยังคงเป็นกำลังสำคัญภายใต้การคุมทีมของ คริสตอฟ กัลติเยร์ ในฤดูกาลนี้

แวร์รัตติ กล่าวผ่านเว็บไซต์ของสโมสรว่า “ผมภูมิใจมาก ๆ ที่ได้ต่อสัญญากับปารีส แซงต์-แชร์กแมง ผมย้ายมาปารีสเมื่อกว่า 10 ปีก่อน ในเมืองแห่งนี้ซึ่งผมถือว่าเป็นบ้านหลังที่สองของผม ผมได้รับแรงสนับสนุนมากมายเสมอ จากสโมสรและแฟน ๆ ตั้งแต่ผมเริ่มต้น และผมรู้สึกซาบซึ้งมากสำหรับสิ่งนั้น”

“มันชัดเจนสำหรับผมว่าเรื่องราวของผมจะถูกเขียนต่อไปที่นี่ ผมหวังว่าจะได้ถ้วยรางวัลอีกมากมายในเสื้อสีแดงน้ำเงินนี้”

ปัจจุบัน แวร์รัตติ ลงเล่นให้ เปแอสเช ไปแล้ว 395 นัด ซึ่งมากเป็นอันดับสองในประวัติศาสตร์ของสโมสร รองจาก ฌอง-มาร์ค ปิโลเยต์

 
ฤดูกาลนี้ แวร์รัตติ ลงเล่นเกมลีกไปแล้ว 14 นัดช่วยให้ทีมนำจ่าฝูง กระนั้นเขาไม่ได้มีส่วนร่วมในฟุตบอลโลก 2022 ที่กาตาร์ เนื่องจากทีมชาติอิตาลีไม่ผ่านเข้ารอบสุดท้าย

และระหว่างช่วงเวลาดังกล่าวก็มีรายงานว่า แวร์รัตติ เจรจาสัญญาใหม่กับ เปแอสเช อยู่ตลอด จนในท้ายที่สุดก็ประสบความสำเร็จดั่งหวัง

รับชมข่าวสารเพิ่มเติม คลิก ข่าวฟุตบอลวันนี้

Facebook Fanpage : Dooball2you

Scroll to Top