เป๊ปยังไม่เฟิร์ม “เดอ บรอยน์” ฟิตทันเจอค้อน

เป๊ปยังไม่เฟิร์ม “เดอ บรอยน์” ฟิตทันเจอค้อน

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ไม่สามารถยืนยันได้ว่า เควิน เดอ บรอยน์ จะฟิตทันสำหรับเกมนัดตัดสินแชมป์ที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พบกับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ในวันอาทิตย์นี้หรือไม่

ดาวเตะชาวเบลเยียมได้รับบาดเจ็บที่ข้อเท้าในเกมชนะ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ 2-0 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ซึ่งส่งผลให้ต้องถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนามในช่วงครึ่งหลัง

“เรือใบสีฟ้า” ต้องการชัยชนะเหนือ เวสต์แฮม เพื่อคว้าแชมป์สมัยที่ 4 ติดต่อกัน แต่พวกเขาอาจขาด เดอ บรอยน์ ในเกมดังกล่าว

“เราจะได้เห็นกันในวันนี้ เมื่อวานเขาได้พัก แต่วันนี้เราฝึกซ้อม” กวาร์ดิโอล่า กล่าว

แมนฯ ซิตี้ จะไม่มี เอแดร์ซอน ผู้รักษาประตูมือหนึ่งอย่างแน่นอนแล้ว หลังได้รับบาดเจ็บที่เบ้าตาจากการปะทะกับ คริสเตียน โรเมโร่ กองหลังสเปอร์ส

นายทวารทีมชาติบราซิลจะพลาดเกมพรีเมียร์ลีกนัดสุดท้ายของฤดูกาล และศึกเอฟเอ คัพ นัดชิงชนะเลิศ พบกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อีกด้วย โดยที่ สเตฟาน ออร์เตก้า จะทำหน้าที่แทน

กวาร์ดิโอล่า ยังพูดถึงประสบการณ์การเล่นนัดส่งท้ายฤดูกาลเพื่อชนะคว้าแชมป์ตลอด 3-4 ฤดูกาลที่ผ่านมานั้นไม่เคยมีเกมง่ายเลย โดยซีซั่น 2021-22 พวกเขามตามหลัง แอสตัน วิลล่า 0-2 ก่อนแซงเฮ 3-2 ป้องตำแหน่งแชมป์ได้สำเร็จ

“ผมพร้อมแล้ว มันจะเป็นเกมที่ยากลำบาก ผมจะคำนึงถึงผู้เล่น ดูเกมที่เจอ ท็อตแน่ม สิ เวสต์แฮม พร้อมที่จะเอาชนะเรา เช่นเดียวกันกับ แอสตัน วิลล่า เมื่อสองปีที่แล้ว” กวาร์ดิโอล่า กล่าวเสริม

“คนของเราต้องอยู่ที่นี่และเตรียมพร้อม ที่จะอยู่กับเราตั้งแต่เริ่มต้นและทำมันด้วยกัน”

 

Source : https://metro.co.uk/2024/05/17/pep-guardiola-provides-kevin-de-bruyne-injury-update-ahead-man-city-vs-west-ham-20859011/?ito=newsnow-feed

Scroll to Top