เป๊ปเผย “เดอ บรอยน์” ป่วยหลังพลาดช่วยเรือเจ๊าราชัน

เป๊ปเผย “เดอ บรอยน์” ป่วยหลังพลาดช่วยเรือเจ๊าราชัน

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า เปิดเผยว่า เควิน เดอ บรอยน์ มีอาการป่วยก่อนเกม ทำให้เป็นตัวสำรองที่ไม่ได้ถูกใช้งานในเกมแชมเปี้ยนส์ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ เลกแรกที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ บุกเสมอกับ เรอัล มาดริด 3-3 

เดอ บรอยน์ โชว์ฟอร์มยอดเยี่ยมทำ 2 ประตูและ 1 แอสซิสต์ในเกมชนะ คริสตัล พาเลซ 4-2 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา หลังได้พักในเกมถล่ม แอสตัน วิลล่า ก่อนหน้านั้น

อย่างไรก็ตามดาวเตะวัย 32 ปี หลุดตัวจริงในเกมเจอ เรอัล มาดริด โดยที่ ฟิล โฟเด้น ได้รับโอกาสเล่นในบทบาทเพลย์เมคเกอร์แทน

กวาร์ดิโอล่า เปิดเผยว่าในตอนแรก เดอ บรอยน์ เตรียมถูกส่งลงเป็นตัวจริง แต่สุดท้ายก็เริ่มอาเจียน และบอกทีมงานว่าเล่นไม่ได้ จึงทำให้ไม่ได้เห็นเขาวอร์มอัพก่อนเกมร่วมกับเพื่อนร่วมทีมคนอื่น ๆ

“เขาอาเจียน เขารู้สึกไม่สบาย ผมไม่รู้ เราประชุมกันแล้วเขาก็พร้อม เมื่อเราไปถึงห้องแต่งตัวเขาก็เริ่มอาเจียนและบอกว่ายังไม่พร้อม มันไม่ใช่ข่าวดี แต่ก็เป็นอย่างนั้น” กวาร์ดิโอล่า บอกกับ TNT Sports

อย่างน้อย กวาร์ดิโอล่า ก็ได้ข่าวดีเมื่อ ยอสโก้ กวาร์ดิโอล กลับมาฟิต หลังถูกเปลี่ยนตัวออกในช่วงพักครึ่งแรกของเกมที่พบกับ พาเลซ 

กองหลังทีมชาติโครเอเชียไม่ได้ฝึกซ้อมเมื่อวันจันทร์ก่อนที่ทีมจะบินไปมาดริด อย่างไรก็ตามเขามีชื่อเดินทางและเป็นตัวจริงได้ด้วย

“ใช่ เขาทำการทดสอบ เมื่อวานรู้สึกดีขึ้น วันนี้รู้สึกดีขึ้นแล้ว เราทำการทดสอบที่โรงแรม ไม่มีผู้เล่นในตำแหน่งนั้นมากนัก เรารู้สึกยินดีที่เขาพยายามอย่างมากเพื่อช่วยเรา” กวาร์ดิโอล่า อธิบาย 

Source : https://www.manchestereveningnews.co.uk/sport/football/football-news/kevin-de-bruyne-not-man-28966799

Scroll to Top