เผยงูสนคว้า “ฟีร์โป้” แบ็คซ้ายลีดส์ร่วมทัพซัมเมอร์นี้ 

เผยงูสนคว้า “ฟีร์โป้” แบ็คซ้ายลีดส์ร่วมทัพซัมเมอร์นี้

เผยงูสนคว้า “ฟีร์โป้” แบ็คซ้ายลีดส์ร่วมทัพซัมเมอร์นี้

มีรายงานว่า อินเตอร์ มิลาน ยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา แสดงความสนใจในการเซ็นสัญญากับ จูเนียร์ ฟีร์โป้ แบ็คซ้ายของ ลีดส์ ยูไนเต็ด

ดาวเตะวัย 26 ปี กลับมาเอ็นจอยกับการแข่งขันฟุตบอลอีกครั้ง หลังจากต้องเจอกับอาการบาดเจ็บ โดยออกสตาร์ทเป็นตัวจริงถึง 9 จาก 10 เกมหลังสุดในทุกรายการ

ฟีร์โป้ ยิงได้ 2 ประตูในฤดูกาลนี้ รวมถึงประตูชัยในช่วงท้ายเกมที่เอาชนะ เซาแธมป์ตัน 1-0 ในศึกพรีเมียร์ลีกเมื่อสิ้นเดือนกุมภาพันธ์

ฟูลแบ็คชาวสแปนิชย้ายจาก บาร์เซโลน่า เข้าร่วมทีม ลีดส์ ในช่วงซัมเมอร์ปี 2021 ด้วยสนนราคาประมาณ 12.8 ล้านปอนด์ และตั้งแต่นั้นมาเขาก็ลงสนาม 42 นัดให้กับทีมยูงทองในทุกรายการ

ฟีร์โป้ ลงเล่นทุกนาทีตลอด 4 เกมหลังสุด นับตั้งแต่มีการแต่งตั้ง ฆาบี้ กราเซีย เป็นเฮดโค้ชคนใหม่ ซึ่งดูเหมือนว่าจะชื่นชอบแบ็คซ้ายที่เน้นเกมรุกมากกว่า ปาสกาล สเตราค์

อย่างไรก็ดีตามรายงานจาก InterLive.it ระบุว่า ลีดส์ หวังทำเงินจากขาย ฟีร์โป้ หากพวกเขาตกชั้นจากพรีเมียร์ลีกในฤดูกาลนี้

ปัจจุบัน ลีดส์ รั้งอันดับที่ 19 ของตาราง โดยห่างจากโซนปลอดภัยเพียงแต้มเดียวเท่านั้น และพวกเขาเป็นหนึ่งใน 9 ทีมที่ลุ้นหนีตกชั้นซึ่งสูสีที่สุดในรอบหลายปี

รายงานเสริมอีกว่า ลีดส์ ยินดีรับฟังข้อเสนอ 9 ล้านปอนด์ เพื่อปล่อย ฟีร์โป้ ออกไป และนักเตะเองก็เปิดกว้างในการย้ายเข้าร่วมสโมสรที่แข่งขันฟุตบอลยุโรป

อินเตอร์ วางให้ ฟีร์โป้ เป็นเป้าหมายการเสริมทัพ โดยที่พวกเขาหวังเอามาแข่งขันกับ เฟเดริโก้ ดิมาร์โก วิงแบ็คซ้ายตัวเลือกแรก

Scroll to Top