เผยอนาคต “เทน ฮาก” รู้ผลแน่สัปดาห์หน้า

เผยอนาคต “เทน ฮาก” รู้ผลแน่สัปดาห์หน้า

เอริค เทน ฮาก กุนซือของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังคงอยู่ในช่วงพักร้อน และอนาคตของเขายังคงมืดมน ในขณะที่การทบทวนผลงานของสโมสรเข้าสู่ขั้นตอนสุดท้ายแล้ว ตามรายงานของ สกาย สปอร์ตส์

การทบทวนผลงานของ แมนฯ ยูไนเต็ด ซึ่งรวมถึงการตัดสินใจว่าจะให้ เทน ฮาก อยู่เป็นผู้จัดการทีมหรือไม่นั้นยังคงดำเนินต่อไป

ณ เวลานี้ เทน ฮาก ยังคงเป็นผู้จัดการทีมของ “ปีศาจแดง” โดยที่เขาเหลือสัญญาอีกเพียงปีเดียวเท่านั้น

แต่ยิ่งการทบทวนใช้เวลานานเท่าใด ก็ยิ่งมีแนวโน้มน่ากังวลมากขึ้นเรื่อย ๆ สำหรับอนาคตของเทรนเนอร์ชาวดัตช์รายนี้ แม้เขาพาทีมคว้าแชมป์เอฟเอ คัพ เมื่อเดือนที่แล้วก็ตาม

การตัดสินใจเกี่ยวกับอนาคตของกุนซือวัย 54 ปีรายนี้อาจเกิดขึ้นในสัปดาห์หน้า เนื่องจากทีม INEOS ของ เซอร์ จิม แรตคลิฟฟ์ ใกล้เข้าสู่ขั้นตอนสุดท้ายของกระบวนการแล้ว

เดือนที่แล้ว สกาย สปอร์ตส์ รายงานว่า แกเร็ธ เซาธ์เกต รับทราบเกี่ยวกับความเป็นไปได้ในการเป็นผู้จัดการทีม แมนฯ ยูไนเต็ด แต่เขาไม่สนใจข่าวลือ เพราะต้องการโฟกัสหน้าที่กุนซือทีมชาติอังกฤษ

เซาธ์เกต มีความสัมพันธ์ที่ดีกับ เซอร์ เดฟ เบรลส์ฟอร์ด ผู้อำนวยการฝ่ายกีฬาของ INEOS และเขาทำงานอย่างใกล้ชิดที่เอฟเอร่วมกับ แดน แอชเวิร์ธ ผู้อำนวยการกีฬาคนใหม่ของ แมนฯ ยูไนเต็ด

แม้ว่าอนาคตของกุนซือยังไม่แน่นอนแต่ก็มีการยืนยันแล้วว่า ราฟาเอล วาราน, อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล และ แบรนดอน วิลเลี่ยมส์ อำลาทีมเมื่อหมดสัญญา ขณะที่ จอนนี่ อีแวนส์ กับ ทอม ฮีตัน กำลังเจรจาต่อสัญญาฉบับใหม่อยู่

Source : https://www.skysports.com/football/news/11667/13149476/erik-ten-hag-manchester-united-boss-remains-in-dark-over-future-as-clubs-review-enters-final-stages

Scroll to Top