เผยแข้งผี 15 คน เสี่ยงถูกโละออกจากทีมซัมเมอร์นี้

เผยแข้งผี 15 คน เสี่ยงถูกโละออกจากทีมซัมเมอร์นี้

เผยแข้งผี 15 คน เสี่ยงถูกโละออกจากทีมซัมเมอร์นี้

มีรายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจโละผู้เล่นมากถึง 15 คนเลยทีเดียว ก่อนถึงตลาดซื้อขายนักเตะซัมเมอร์นี้

เอริค เทน ฮาก ไม่พอใจกับผลงานของทีมในเกมยูโรป้า ลีก ที่พ่ายให้กับ เซบีญ่า 3-0 เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา และตกรอบก่อนรองชนะเลิศด้วยสกอร์รวม 5-2

กุนซือชาวดัตช์ต้องการเดินหน้าสร้างทีมต่อไป หลังจากเซ็นสัญญาผู้เล่นรายใหม่เข้ามา 5 คนเมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว ตามรายงานของ เดอะ เทเลกราฟ ระบุว่า เทน ฮาก ได้ตัดสินใจอนาคตของผู้เล่นหลายคนแล้ว โดยผลงานในเกมกับ เซบีญ่า ช่วยย้ำการตัดสินใจของเขา

แมนฯ ยูไนเต็ด หวังขายนักเตะบางคนออกไปเพื่อระดมทุมซื้อนักเตะใหม่ โดย แฮร์รี่ แม็กไกวร์, วิคเตอร์ ลินเดเลิฟ และ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ที่ลงเป็นตัวจริงในเกมพบ เซบีญ่า คือเหล่าสตาร์ดังที่เสี่ยงต่อการถูกหั่นชื่อออกจากทีม

อารอน วาน-บิสซาก้า, เฟร็ด, ดอนนี่ ฟาน เดอ เบค, แบรนดอน วิลเลี่ยมส์ และ แอนโธนี่ เอลังก้า ต่างก็เสี่ยง เช่นเดียวกับ เอริค ไบญี่ และ อเล็กซ์ เตลเลส ที่ไม่ได้ถูกมองเป็นตัวเลือกจำเป็นอีกต่อไป 

ดีน เฮนเดอร์สัน ที่ถูกปล่อยยืมตัวไปอยู่ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ ก็มีแนวโน้มที่จะย้ายออกไปพร้อมกับ ฟิล โจนส์ และ อักเซล ตวนเซเบ้ ซึ่งสัญญาของพวกเขาจะหมดลงในช่วงซัมเมอร์นี้

ปัจจุบัน สก็อตต์ แม็คโทมิเนย์ ถูกมองว่าเป็นตัวเลือกคนสำคัญ โดย แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่ต้องการขายเขาออกไปในช่วงซัมเมอร์นี้ ท่ามกลางความสนใจจาก นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด  

Scroll to Top