เผย “กรีซมันน์” มีค่าฉีกสัญญาไม่ถึง 22 ลป.

เผย “กรีซมันน์” มีค่าฉีกสัญญาไม่ถึง 22 ลป.

เผย “กรีซมันน์” มีค่าฉีกสัญญาไม่ถึง 22 ลป.

เลกิ๊ป สื่อดังจากฝรั่งเศสรายงานว่า อองตวน กรีซมันน์ เพลย์เมคเกอร์ของ แอตเลติโก้ มาดริด มีค่าฉีกสัญญาไม่ถึง 22 ล้านปอนด์

กรีซมันน์ โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมกับ แอตฯ มาดริด เมื่อทำไป 15 ประตูและ 17 แอสซิสต์จาก 38 นัดในลีก ช่วยให้ทีมจบอันดับ 3 ในลาลีกา เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา

เขายังทำผลงานได้อย่างโดดเด่นในฟุตบอลโลกที่กาตาร์อีกด้วย แม้ว่า ทีมชาติฝรั่งเศส พ่ายจุดโทษให้กับ ทีมชาติอาร์เจนติน่า ในรอบชิงชนะเลิศก็ตาม

ล่าสุดมีการเปิดเผยว่า กรีซมันน์ ซึ่งยังมีสัญญากับ แอตฯ มาดริด จนถึงปี 2025 พร้อมอ็อปชั่นในการขยายอีกปี แต่มีค่าฉีกสัญญาที่เชื่อว่าต่ำกว่า 25 ล้านยูโร (22 ล้านปอนด์)

ตัวเลขดังกล่าวน่าจะทำให้หลายสโมสรชั้นนำต่างตื่นตัว และอาจทำให้ทัพตราหมีตกที่นั่งลำบากหากพวกเขาได้รับข้อเสนอ

กรีซมันน์ เป็นนักเตะขวัญใจของ แอตฯ มาดริด โดยลงเล่น 341 นัดให้กับสโมสรตลอดสองช่วงเวลาภายใต้การคุมทีมของ ดิเอโก้ ซิเมโอเน่ 

อย่างไรก็ตามค่าเหนื่อย 345,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ของเขาสร้างความตึงเครียดให้กับการเงินของสโมสร เนื่องจากในตอนแรกพวกเขาไม่สามารถลงทะเบียน อักเซล วิตเซล เมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว เนื่องจากเพดานค่าเหนื่อยเกินขีดจำกัด

ซิเมโอเน่ จำกัดโอกาสลงเล่นของ กรีซมันน์ ในช่วงแรกของฤดูกาลเพื่อหลีกเลี่ยงการเรียกใช้อ็อปชั่นซื้อขาดจาก บาร์เซโลน่า 35 ล้านปอนด์ ก่อนที่พวกเขาจะตกลงจ่าย 17 ล้านปอนด์ ปิดดีลถาวร และดาวเตะเฟรนช์แมนก็ได้เล่นอย่างสม่ำเสมอมากขึ้น

Scroll to Top