เผย “กรีนวู้ด” มี 4 อ็อปชั่นหากต้องย้ายออกจากผี

เผย “กรีนวู้ด” มี 4 อ็อปชั่นหากต้องย้ายออกจากผี

เผย “กรีนวู้ด” มี 4 อ็อปชั่นหากต้องย้ายออกจากผี

เมสัน กรีนวู้ด มี 4 ทางเลือกหากว่าเขาต้องย้ายออกจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดยตอนนี้สโมสรยังไม่ได้ตัดสินใจเกี่ยวกับอนาคตของนักเตะ

กองหน้าวัย 21 ปี ยังคงถูกปีศาจแดงสั่งแบนแบบไม่มีกำหนด แม้ว่า กรีนวู้ด พ้นข้อหาพยายามข่มขืน, ทำร้ายร่างกาย และบีบบังคับ แล้วก็ตาม

หากว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ตัดสินใจเลหลัง กรีนวู้ด เขาก็จะมองหาสโมสรใหม่ ตามรายงานของ เดอะ ซัน ซึ่งระบุว่านักเตะมีตัวเลือกย้ายไปทั้งสโมสรใน ยุโรป, ตะวันออกกลาง, จีน และ สหรัฐอเมริกา

การย้ายทีมไปยังเมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ อาจเป็นไปได้ยากในขั้นตอนนี้ เนื่องจากค่าจ้างที่สูงของ กรีนวู้ด คาดว่าสโมสรต่าง ๆ ไม่พร้อมจ่ายค่าเหนื่อยโน้มน้าวกองหน้ารายนี้

ปัจจุบัน กรีนวู้ด ได้รับค่าเหนื่อยประมาณ 75,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์กับ แมนฯ ยูไนเต็ด และอาจต้องลดจำนวนค่าจ้างนั้นลงหากต้องการหาสโมสรใหม่นอกพรีเมียร์ลีก

ยังไม่ชัดเจนว่า แมนฯ ยูไนเต็ด จะตัดสินใจขั้นสุดท้ายกับ กรีนวู้ด เมื่อใด โดยมีรายงานว่าทีมงานสต๊าฟฟ์ของสโมสรมีความเห็นแตกแยกว่ากองหน้าควรได้รับโอกาสกลับมาเล่นให้อีกครั้งหรือไม่

อย่างไรก็ตามมีการระบุว่าสมาชิกหลายคนในทีมหญิงไม่สบายใจที่ กรีนวู้ด อาจมีโอกาสกลับมาเตะให้ปีศาจแดงอีกครั้ง 

เอริค เทน ฮาก ได้ติดต่อกับ กรีนวู้ด เป็นครั้งแรกนับตั้งแต่มีการถอนฟ้อง โดยผู้จัดการทีมชาวดัตช์สอบถามนักเตะเกี่ยวกับสภาพร่างกายและจิตใจ

Scroll to Top