เผย “กรีนวู้ด” โอกาสย้ายหนีผีมากกว่า “ซานโช่”

เผย “กรีนวู้ด” โอกาสย้ายหนีผีมากกว่า “ซานโช่”

เมสัน กรีนวู้ด อาจเป็นหนึ่งในนักเตะคนแรก ๆ ที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะขายออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ ขณะที่ เจดอน ซานโช่ ยังคงได้รับความสนใจจากหลายสโมสร

แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ รายงานว่าการย้ายของ กรีนวู้ด นั้นมีโอกาสเป็นไปได้มากกว่า ซานโช่ โดยที่ แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดกว้างพร้อมปล่อยสองแข้งดังกล่าว

กรีนวู้ด ถูกปล่อยยืมตัวให้กับ เกตาเฟ่ เมื่อฤดูกาลที่แล้ว โดยมีหลายทีมในอิตาลีอย่าง ยูเวนตุส, นาโปลี และ ลาซิโอ ต่างให้ความสนใจ 

หลายสโมสรจากเยอรมันและอิตาลีติดตามสถานการณ์ของ กรีนวู้ด และ ซานโช่ โดยเฉพาะ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ที่พูดคุยภายในถึงโอกาสในการเซ็นสัญญากับผู้เล่นทั้งสอง

การตัดสินใจของ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่ให้โอกาส เอริค เทน ฮาก ทำหน้าที่ผู้จัดการทีมต่อไป อาจส่งผลต่ออนาคตของ ซานโช่ ด้วย และการออกไปของ เอดิน แตร์ซิช ไม่ได้ส่งผลกระทบต่อความปรารถนาของ ดอร์ทมุนด์ ที่จะเก็บ ซานโช่ เอาไว้ต่อไป

นูริ ซาฮิน ซึ่งเคยเล่นกับ ซานโช่ ในทีม ดอร์ทมุนด์ เมื่อฤดูกาล 2017-18 และเป็นผู้ช่วยของ แตร์ซิช ได้รับการเลื่อนขั้นให้เป็นผู้จัดการทีมแล้ว

แมนฯ ยูไนเต็ด ประเมินค่าตัวของ ซานโช่ เอาไว้ที่ 40 ล้านปอนด์ พวกเขาเชื่อว่ามูลค่าของ ซานโช่ เพิ่มขึ้นจากการมีส่วนช่วยให้ ดอร์ทมุนด์ เข้าถึงรอบชิงชนะเลิศ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก

ซานโช่ ไม่ได้เล่นให้กับ แมนฯ ยูไนเต็ด มาตั้งแต่วันที่ 26 สิงหาคม หลังจากมีปัญหาไม่ลงรอยกับ เทน ฮาก ส่วน กรีนวู้ด ลงเล่นให้ “ปีศาจแดง” ครั้งล่าสุดในเดือนมกราคม 2022 หลังเจอข้อกล่าวหาพยายามข่มขืนแฟนสาว

Source : https://www.manchestereveningnews.co.uk/sport/football/mason-greenwoods-probable-manchester-united-29367814

Scroll to Top