เผย “ลูกากู” ยินดีลดค่าเหนื่อยย้ายซบงูถาวร

เผย “ลูกากู” ยินดีลดค่าเหนื่อยย้ายซบงูถาวร

เผย “ลูกากู” ยินดีลดค่าเหนื่อยย้ายซบงูถาวร

เดอะ เทเลกราฟ รายงานว่า อินเตอร์ มิลาน เตรียมยื่นข้อเสนอครั้งใหม่เพื่อคว้าตัว โรเมลู ลูกากู ในสัปดาห์นี้ โดยกองหน้าชาวเบลเยียมยินดีลดค่าเหนื่อยเพื่อย้ายจาก เชลซี กลับอิตาลีเป็นการถาวร

เชลซี ปฏิเสธข้อเสนอแรกจาก อินเตอร์ ไปแล้ว และพวกเขาต้องค่าตัวระดับ 40 ล้านปอนด์ โดยพวกเขายังเจรจากับ อัล-ฮิลาล และ ยูเวนตุส แล้วด้วย

ลูกากู ให้ความมั่นใจกับ อินเตอร์ ว่าเขาไม่ต้องการย้ายข้ามฟากไป ยูเวนตุส อย่างไรก็ตามเขาก็จะไม่ตอบรับข้อเสนอจาก อัล-ฮิลาล เช่นกัน เนื่องจากเขาโฟกัสไปที่การกลับไปเนรัซซูรี่สโมสรที่เขาอยู่ด้วยสัญญายืมตัวเมื่อฤดูกาลที่แล้ว

อินเตอร์ พยายามเซ็นสัญญากับ ลูกากู แบบถาวร และดาวเตะวัย 30 ปีก็ยินดีที่จะยอมลดค่าเหนื่อยเพื่อช่วยผลักดันให้การย้ายทีมเกิดขึ้น

ปัจจุบัน ลูกากู รับค่าเหนื่อยเกือบ 140,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์หลังหักภาษี แต่เขายอมลดลงมาอยู่ระดับเกือบ 120,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ เพื่อกลับไป อินเตอร์

อินเตอร์ เล็งยื่นข้อเสนอประมาณ 35 ล้านปอนด์รวมโบนัส และหวังว่าเพียงพอที่จะโน้มน้าวให้ เชลซี ปล่อยตัว ลูกากู แบบถาวร

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ เฮดโค้ชคนใหม่ของ เชลซี คาดหวังว่า ลูกากู จะกลับมาที่สโมสรเพื่อฝึกซ้อมปรีซีซั่นในวันพุธหรือพฤหัสบดีหากไม่มีการตกลงเรื่องย้ายออกจากทีม

อย่างไรก็ตามสำหรับในรายของ คริสเตียน พูลิซิช จะไม่กลับมารายงานตัวที่ เชลซี แล้ว หลังจากมีการตกลงย้ายไป เอซี มิลาน ส่วนอนาคตของ ปิแอร์ เอเมอริค-โอบาเมยอง และ ฮาคิม ซิเยค ยังคงไม่แน่นอน

Scroll to Top