เผย อัล-ฮิลาล ใจป้ำยื่นสัญญาใหม่ 500 ลย. คว้าตัว “เมสซี่”

เผย อัล-ฮิลาล ใจป้ำยื่นสัญญาใหม่ 500 ลย. คว้าตัว “เมสซี่”

เผย อัล-ฮิลาล ใจป้ำยื่นสัญญาใหม่ 500 ลย. คว้าตัว “เมสซี่”

มีรายงานว่า อัล-ฮิลาล ทีมจากซาอุดิอาระเบียเพิ่มข้อเสนอเป็น 500 ล้านยูโร (435 ล้านปอนด์) เพื่อเซ็นสัญญากับ ลิโอเนล เมสซี่

ซูเปอร์สตาร์ชาวอาร์เจนไตน์กำลังพิจารณาตัวเลือกต่าง ๆ โดยที่สัญญาของเขากับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง จะหมดลงในซัมเมอร์นี้ และนั่นจะทำให้เขากลายเป็นแข้งฟรีเอเยนต์

ดาวเตะวัย 35 ปี ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงอย่างหนักว่าจะย้ายกลับไป บาร์เซโลน่า แต่ อัล-ฮิลาล ทีมจากซาอุดิอาระเบีย ก็สนใจดึงเข้าร่วมทัพเช่นกัน 

ล่าสุด Cadena Ser สื่อชื่อดังของสเปนรายงานว่า เมสซี่ ได้รับข้อเสนอเป็นค่าเหนื่อยสถิติโลกซึ่งเขาจะได้รับค่าเหนื่อยครึ่งพันล้านในฤดูกาลเดียว เพื่อให้มาเป็นคู่ต่อกรของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้าทีมชาติโปรตุเกสของ อัล-นาสเซอร์ 

อย่างไรก็ตาม บาร์เซโลน่า ยังคงเป็นจุดหมายที่เป็นไปได้สำหรับ เมสซี่ โดยเชื่อว่าการตัดสินใจครั้งต่อไปของเขาจะมีขึ้นก่อนสิ้นเดือนพฤษภาคม

บาร์เซโลน่า ยอมรับว่ากำลังเจรจากับตัวแทนของ เมสซี่ โดยที่ โจน ลาปอร์ต้า ประธานสโมสร ประกาศลั่นว่าจะทำทุกวิถีทางเพื่อบรรลุข้อตกลงกับนักเตะ แต่ปัญหาทางการเงินทำให้ดีลนี้ยังเป็นอุปสรรคอยู่

ฮอร์เก้ คุณพ่อซึ่งเป็นเอเยนต์ของ เมสซี่ เพิ่งออกมาปฏิเสธเมื่อไม่นานมานี้ว่าการย้ายไปตะวันออกกลางไม่เป็นความจริง โดยยืนยันว่าลูกชายของเขายังไม่ได้ตกลงปลงใจย้ายไปเล่นในซาอุดิ โปร ลีก

Scroll to Top