เผย “เซสโก้” เซย์เยสย้ายซบปืนซัมเมอร์นี้

เผย “เซสโก้” เซย์เยสย้ายซบปืนซัมเมอร์นี้

เดอะ มิร์เรอร์ รายงานว่า เบนจามิน เซสโก้ กองหน้าดาวรุ่งของ แอร์เบ ไลป์ซิก พร้อมย้ายไปร่วมทีม อาร์เซนอล ในช่วงซัมเมอร์นี้

เซสโก้ ได้รับความสนใจจากหลายสโมสร รวมถึง อาร์เซนอล, เชลซี และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แต่ล่าสุดดูเหมือนว่า อาร์เซนอล จะเป็นทีมเต็ง โดยหัวหอกทีมชาติสโลวีเนียมีค่าตัวราว 45 ล้านปอนด์

นั่นเป็นข่าวดีสำหรับ อาร์เซนอล เนื่องจาก มิเกล อาร์เตต้า กำลังมองหากองหน้าอายุน้อยที่สามารถพัฒนาและทำงานควบคู่กับ ไค ฮาแวร์ตซ์ ซึ่งโชว์ฟอร์มได้อย่างร้อนแรงเมื่อฤดูกาลที่ผี่านมา

เอเยนต์ของเขา เอลวิส บาซาโนวิช เข้าชมเกมของ อาร์เซนอล ในฤดูกาลนี้ และ เซสโก้ ซึ่งจะมีอายุครบ 21 ปีในวันศุกร์ ถูกมองว่าจะเป็นดีลที่เหมาะสมกับ “ปืนใหญ่”

ไลป์ซิก เตรียมที่จะขาย เซสโก้ ในช่วงซัมเมอร์นี้หากพวกเขาได้รับข้อเสนอที่เหมาะสม แม้ว่านักเตะเพิ่งย้ายมาอยู่กับพวกเขาได้เพียงปีเดียวก็ตาม

เซสโก้ ติดทีมชาติสโลวีเนีย ชุดลุยศึกยูโร 2024 ซึ่งพวกเขาอยู่ในสายเดียวกับ อังกฤษ, เดนมาร์ก และ เซอร์เบีย ดาวเตะเจ้าของส่วนสูง 195 ซม. มีสถิติการทำประตูที่น่าประทับใจ แต่เขาไม่ใช่ชื่อเดียวในลิสต์เป้าหมายของ อาร์เซนอล

พวกเขาสนใจ ไบรอัน บร็อบบี้ย์ ของอาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม และ อีแวน เฟอร์กูสัน ของไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน อีกด้วย แต่เชื่อว่าทั้ง ไอแวน โทนี่ย์ ของเบรนท์ฟอร์ด และ อเล็กซานเดอร์ อิซัค ของนิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ไม่ได้อยู่ในเรดาร์ของพวกเขาอีกต่อไป

Source : https://www.mirror.co.uk/sport/football/transfer-news/benjamin-sesko-arsenal-transfer-news-32926182

Scroll to Top