เผย เซอร์ จิม ยังให้โอกาส “เทน ฮาก” คุมทัพต่อซีซั่นหน้า

เผย เซอร์ จิม ยังให้โอกาส “เทน ฮาก” คุมทัพต่อซีซั่นหน้า

ดิ แอธเลติก รายงานว่า เอริค เทน ฮาก จะยังได้รับโอกาสคุมทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต่อไปในฤดูกาลหน้า หลังจากที่ เซอร์ จิม แรตคลิฟฟ์ มองว่ากุนซือชาวดัตช์อาจยังไม่ได้รับการสนับสนุนเท่าที่ควรในช่วงที่ผ่านมา

เทน ฮาก ตกอยู่ภายใต้แรงกดดันที่เพิ่มมากขึ้น หลังจากผลเสมอ เบิร์นลี่ย์ เมื่อสุดสัปดาห์ที่แล้ว และทำให้พวกเขาหมดสิทธิ์ไปเล่นแชมเปี้ยนส์ลีกแน่นอนแล้ว

มีความเป็นไปได้ที่ แรตคลิฟฟ์ จะสรรหาหาผู้จัดการทีมคนใหม่เข้ามาเพื่อพยายามขับเคลื่อนยุคใหม่ของสโมสร โดยมีรายงานว่าสโมสรพร้อมรับฟังข้อเสนอปล่อยผู้เล่นแทบทั้งหมดในทีมชุดใหญ่ด้วย

อย่างไรก็ตามล่าสุดมีรายงานว่า แรตคลิฟฟ์ จะยังให้ เทน ฮาก ได้คุมทีมต่อไปในฤดูกาลหน้า เนื่องจากปัญหานอกสนามของสโมสร

มีรายงานว่า แรตคลิฟฟ์ และ อิเนออส มีความเห็นว่าทีมผู้บริหารของ แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่ได้จัดเตรียมรากฐานที่ง่ายที่สุดเพื่อปูทางความสำเร็จ และตอนนี้พวกเขาได้จัดแผนการใหม่เพื่อทำให้งานของ เทน ฮาก ง่ายขึ้น

มีการระบุว่า “ปีศาจแดง” ยังไม่สามารถหาตัวเลือกอื่นที่น่าสนใจ และสโมสรก็ไม่เต็มใจที่จะจ่ายค่าชดเชยหากต้องไล่กุนซือชาวดัตช์รายนี้ด้วย

สัญญาของ เทน ฮาก จะสิ้นสุดลงเมื่อจบฤดูกาลหน้า โดยเทรนเนอร์วัย 54 ปีเซ็นสัญญา 3 ปีเมื่อเขาย้ายมาคุมทีมในช่วงซัมเมอร์ปี 2022 โดยมีอ็อปชั่นขยายเพิ่มได้อีกปี

กระนั้นเป็นที่เชื่อกันว่า แรตคลิฟฟ์ จะเปลี่ยนแปลงผู้จัดการแบบไม่ลังเลหากรู้สึกว่าจำเป็นต้องทำเช่นนั้น

 

Source : https://www.dailymail.co.uk/sport/football/article-13371023/Erik-ten-Hag-Man-United-INEOS-struggles-Sir-Jim-Ratcliffe.html

Scroll to Top