เผย “เทน ฮาก” อยากได้ “บัลเบร์เด้” เพิ่มอ็อปชั่นกองกลางซัมเมอร์นี้

เผย “เทน ฮาก” อยากได้ “บัลเบร์เด้” เพิ่มอ็อปชั่นกองกลางซัมเมอร์นี้

เผย “เทน ฮาก” อยากได้ “บัลเบร์เด้” เพิ่มอ็อปชั่นกองกลางซัมเมอร์นี้

El Nacional แท็บลอยด์จากสเปนรายงานว่า เอริค เทน ฮาก เฮดโค้ชของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สนใจคว้าตัว เฟเดริโก้ บัลเบร์เด้ มิดฟิลด์ของ เรอัล มาดริด เข้าร่วมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้

คาดว่า ยูไนเต็ด จะเสริมทัพมิดฟิลด์ตัวกลางเข้ามาเพิ่มอีกอย่างน้อยหนึ่งรายในซัมเมอร์นี้ โดยมี จู๊ด เบลลิงแฮม และ ดีแคลน ไรซ์ เป็นหนึ่งในเป้าหมาย

ขณะเดียวกันปีศาจแดงอาจกลับมาทาบคว้า แฟรงกี้ เดอ ยอง อีกครั้ง หลังจากมีข่าวเชื่อมโยงกับมิดฟิลด์ทีมชาติเนเธอร์แลนด์อย่างหนักเมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว

อย่างไรก็ดีตามรายงานล่าสุดระบุว่า บัลเบร์เด้ กลายเป็นเป้าหมายระดับท็อปของสโมสร โดยที่ เทน ฮาก อยากได้ดาวเตะวัย 24 ปี มาสู่ถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ให้ได้เพื่อสู้ศึกฤดูกาล 2023-24

บัลเบร์เด้ ต้องดิ้นรนเค้นฟอร์มเก่งให้กับ เรอัล มาดริด นับตั้งแต่กลับมาจากทำศึกฟุตบอลโลก 2022 ที่ประเทศกาตาร์

อย่างไรก็ตามโดยรวมแล้ว บัลเบร์เด้ ยังทำได้ดีในฤดูกาลนี้ เมื่อทำไป 8 ประตูและ 4 แอสซิสต์จากการลงสนาม 29 นัดในทุกรายการ

กองกลางชาวอุรุกวัยเพิ่งต่อสัญญาฉบับใหม่กับ โลส บลังโกส เมื่อเดือนสิงหาคม 2021 ทำให้สัญญาปัจจุบันของเขาจะหมดลงในเดือนมิถุนายน 2027 ดังนั้นจึงเป็นเรื่องยากมากที่ ยูไนเต็ด จะได้ลายเซ็นของเขามาครอบครองในซัมเมอร์นี้

มีการอ้างด้วยว่าปีศาจแดงยื่นข้อเสนอราว 80 ล้านยูโร (71.4 ล้านปอนด์) เพื่อคว้าตัว บัลเบร์เด้ เมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว แต่ ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ตอบปฏิเสธ

สำหรับ บัลเบร์เด้ ลงเล่นให้ราชันชุดขาวไปแล้ว 177 นัดในทุกรายการ ทำไป 14 ประตู และ 12 แอสซิสต์ ตั้งแต่ย้ายมาจาก เปนญารอล เมื่อปี 2016

Scroll to Top