เผย “เนย์มาร์” ว้อนท์ลาเปแอสเชซัมเมอร์นี้

เผย “เนย์มาร์” ว้อนท์ลาเปแอสเชซัมเมอร์นี้

เผย “เนย์มาร์” ว้อนท์ลาเปแอสเชซัมเมอร์นี้

เนย์มาร์ ต้องการย้ายออกจาก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ในช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานของ UOL สื่อดังจากบราซิล

หัวหอกซูเปอร์สตาร์ชาวบราซิเลียนประสบปัญหาอาการบาดเจ็บมาโดยตลอด โดยได้ลงเล่นในลีกเอิงไปเพียง 20 นัดเท่านั้นในซีซั่นนี้

และท่ามกลางความกังวลเรื่องไฟแนนเชียล แฟร์ เพลย์ นั้น เปแอสเช กระตือรือร้นที่จะขายเขาออกไปเพื่อลดภาระค่าเหนื่อยซึ่งเจ้าตัวรับมหาศาลอยู่ถึง 44 ล้านปอนด์ต่อฤดูกาล

ตามรายงานระบุว่ายักษ์ใหญ่จากฝรั่งเศสกระตือรือร้นที่จะปล่อยเขาออกจากทีม พวกเขายินดีที่จะลดค่าตัวของ เนย์มาร์ ลง เพื่อปล่อยให้กับสโมสรที่แสดงความสนใจจริง ๆ

มีการระบุว่าเสริมว่า เปแอสเช ได้แสดงเจตนารมณ์อย่างชัดเจนเบื้องหลังในช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมาว่าพวกเขาต้องการขาย เนย์มาร์ ในช่วงซัมเมอร์นี้

ดาวเตะวัย 31 ปี เองก็รับรู้ถึงการตัดสินใจของสโมสรและกำลังผลักดันย้ายออกเพื่อให้เขาได้หาความท้าทายใหม่ ๆ หลังจากโดนแฟนบอลรวมตัวประท้วงให้เขาย้ายออกจากทีม

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, เชลซี และ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด สามทีมจากพรีเมียร์ลีก ต่างให้ความสนใจในตัวอดีตสตาร์ดังบาร์เซโลน่า

เปแอสเช เซ็นสัญญากับดาวเตะทีมชาติบราซิลด้วยค่าตัวแพงที่สุดตลอดกาล หลังย้ายมาจาก บาร์เซโลน่า ด้วยสนนราคา 198 ล้านปอนด์ เมื่อปี 2017 อย่างไรก็ตามว่ากันว่าพวกเขาพร้อมขาดทุนเพื่อยกเครื่องทีมครั้งใหม่ 

ขณะเดียวกัน ลิโอเนล เมสซี่ อาจย้ายออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ ขณะที่ คริสตอฟ กัลติเยร์ เองก็มีโอกาสย้ายออกจากทีมด้วยเช่นกัน โดยมีรายงานว่า หัวหอกวัย 35 ปี กำลังพิจารณาข้อเสนอ 320 ล้านปอนด์ต่อปี จาก อัล-ฮิลาล สโมสรของซาอุดิอาราเบีย

Scroll to Top