เผย “แทร์ สเตเก้น” ตกลงเงื่อนไขเตรียมต่อสัญญากับบาร์ซ่า

เผย “แทร์ สเตเก้น” ตกลงเงื่อนไขเตรียมต่อสัญญากับบาร์ซ่า

เผย “แทร์ สเตเก้น” ตกลงเงื่อนไขเตรียมต่อสัญญากับบาร์ซ่า

มาร์ก้า รายงานว่า มาร์ค-อังเดร แทร์ สเตเก้น ตกลงเงื่อนไขสัญญาฉบับใหม่กับ บาร์เซโลน่า ได้แล้ว

ผู้รักษาประตูทีมชาติเยอรมันเป็นกำลังสำคัญของ บาร์ซ่า ตลอดช่วงเวลา 7 ปีที่ผ่านมา เขาลงเฝ้าเสาครบทั้ง 38 เกมเพื่อช่วยให้ทีมคว้าแชมป์ลาลีกาเมื่อซีซั่นที่แล้ว โดยเสียไปเพียง 20 ประตูเท่านั้น

ล่าสุดหลังจากการพิจารณาและพูดคุยกันหลายสัปดาห์ นักเตะและสโมสรได้บรรลุข้อตกลงเกี่ยวกับสัญญาฉบับใหม่แล้ว 

ตอนนี้ แทร์ สเตเก้น ยังเหลือสัญญากับ บาร์ซ่า อีก 2 ปี แต่สโมสรมองเห็นความสำคัญของเขา เพราะงั้นจึงพร้อมมอบสัญญาระยะยาวให้

เชื่อกันว่านายด่านวัย 31 จะขยายสัญญาเพื่ออยู่รับใช้สโมสรจนถึงปี 2028 เลยทีเดียว ตามข้อตกลง แทร์ สเตเก้น ยอมเลื่อนรับค่าจ้างบางส่วนของเขาออกไปจนถึงปีต่อ ๆ ไปของสัญญา

นั่นเป็นเพราะข้อจำกัดทางการเงินของ บาร์ซ่า และการเลื่อนการชำระเงินบางส่วนให้กับ แทร์ สเตเก้น จะทำให้พวกเขาสามารถใช้จ่ายได้มากขึ้นในระยะสั้น

แทร์ สเตเก้น เป็นผู้รักษาประตูซีเนียร์เพียงคนเดียวของสโมสร โดยมีแบ็คอัพอายุน้อยอย่าง อินญากี้ เปนญ่า และ อันเดร์ อัสตราลาก้า

นายทวารชาวเยอรมันคือสมาชิกคนสุดท้ายที่เหลืออยู่จากชุดแชมป์แชมเปี้ยนส์ ลีก สมัยล่าสุดของ บาร์ซ่า ในปี 2015 หลังจากที่ เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ และ ฆอร์ดี้ อัลบา ต่างย้ายออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ ส่วน เคราร์ด ปิเก้ แขวนสตั๊ดไปเมื่อปีที่แล้ว

ชาบี้ เอร์นานเดซ ผู้จัดการทีมคนปัจจุบัน ก็อยู่ในทีมในวันนั้นด้วยเมื่อ บาร์ซ่า เอาชนะ ยูเวนตุส ซึ่งเป็นเกมสุดท้ายของเขากับสโมสร

Scroll to Top