เผย 3 ทีมซาอุฯสนดึง “คาเซมิโร่” ย้ายไปโกยทรัพย์

เผย 3 ทีมซาอุฯสนดึง “คาเซมิโร่” ย้ายไปโกยทรัพย์

มีรายงานว่า 3 ทีมจากซาอุดิอาระเบีย สนใจเซ็นสัญญากับ คาเซมิโร่ กองกลางของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในช่วงซัมเมอร์นี้

คาเซมิโร่ ทำผลงานได้อย่างย่ำแย่ในฤดูกาลนี้ ส่งผลให้เขาต้องเผชิญกับเสียงวิพากษ์วิจารณ์มากมาย และอนาคตของเขาในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ก็ไม่แน่นอนโดยปัจจุบันมิดฟิลด์ชาวบราซิเลียนเป็นหนึ่งในผู้เล่นที่รับค่าเหนื่อยสูงสุดของสโมสร

แม้จะตกเป็นข่าวอย่างหนักว่าจะย้ายออก แต่ คาเซมิโร่ ยืนยันว่าปัจจุบันเขามีความสุขดีที่ ยูไนเต็ด โดยกล่าวว่า “ผมโอเคดี แฮปปี้ที่ได้เล่นที่นี่ทุกวัน อย่างที่ผมมักจะพูด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มอบสิ่งที่ผมต้องการ” 

“ผมมีความสุขที่ได้สนุกกับเกม สนุกกับพรีเมียร์ลีก ดังนั้นผมดีใจที่ได้อยู่ที่นี่ที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และเอ็นจอยกับเกม”

ตามรายงานของ GOAL Brazil ระบุว่าดาวเตะวัย 32 ปีกลายเป็นหนึ่งในเป้าหมายหลักของเหล่าทีมของ ซาอุดิ โปร ลีก นำโดย อัล-นาสเซอร์, อัล-อาห์ลี และ อัล-คาดเซีย

รายงานเสริมว่าทั้งสามสโมสรไม่เพียงแต่พร้อมยื่นค่าเหนื่อยเท่ากับที่เขารับกับ ยูไนเต็ด เท่านั้น แต่ยังพร้อมยื่นข้อเสนอก่อนโตให้ “ปีศาจแดง” พิจารณาอีกด้วย

แม้ว่า อัล-นาสเซอร์ จะสนใจ คาเซมิโร่ แต่พวกเขาไม่ได้วางกองกลางเป็นเป้าหมายหลัก เนื่องจากมี มาร์เซโล่ โบรโซวิช อยู่ในทีมอยู่แล้ว

มีรายงานว่า คาเซมิโร่ จะพูดคุยกับบอร์ดบริหารของ ยูไนเต็ด เพื่อเคลียร์อนาคต ทั้งนี้มิดฟิลด์ชาวบราซิเลียนย้ายจาก เรอัล มาดริด ด้วยค่าตัว 70 ล้านปอนด์เมื่อสองปีที่แล้ว รับค่าเหนื่อยราว 350,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์

Source : https://www.manchestereveningnews.co.uk/sport/football/football-news/sir-jim-ratcliffe-faces-casemiro-29254384

Scroll to Top