เฟคนิวส์ทั้งนั้น! “เดอ ยอง” ฉุนสื่อเต้าข่าวอนาคตของตน

เฟคนิวส์ทั้งนั้น! “เดอ ยอง” ฉุนสื่อเต้าข่าวอนาคตของตน

เฟรงกี้ เดอ ยอง มิดฟิลด์ตัวเก่งของ บาร์เซโลน่า ออกโรงตำหนิสื่อเกี่ยวกับข่าวลือเรื่องย้ายทีม ท่ามกลางความสนใจจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

มิดฟิลด์วัย 26 ปี ตกเป็นประเด็นว่าเขาอาจย้ายออกจาก คัมป์ นู ในช่วงซัมเมอร์นี้ เนื่องจากสโมสรชื่อดังจากกาตาลันต้องการลดภาระค่าเหนื่อยลง

อย่างไรก็ตามดาวเตะทีมชาติดัตช์ซึ่งมีสัญญาจนถึงปี 2026 ยืนกรานว่าเขายังคงมีความสุขกับ บาร์ซ่า และออกมาวิจารณ์สื่อท้องถิ่นที่เต้าข่าวขึ้นมาด้วย

“เมื่อเร็ว ๆ นี้ ผมรู้สึกโกรธเล็กน้อยกับสิ่งที่สื่อมวลชนเขียนมันขึ้นมา เรื่องไม่จริงออกมาเยอะ ผมไม่เข้าใจเลย, คนเล่าข่าวเท็จ มันขัดใจผมนิดหน่อย” เดอ ยอง กล่าวก่อนเกมแชมเปี้ยนส์ลีกที่ทีมจะพบกับ นาโปลี คืนวันพุธนี้ 

“ยกตัวอย่างเช่น สื่อพูดถึงสัญญาของผม, ค่าเหนื่อยของผม และอื่น ๆ มากมาย มันโคมลอยเยอะมาก, เรื่องโกหกมากมาย, ว่าผมมีรายได้ 40 ล้านยูโรหรืออะไรก็ตาม มันยังห่างไกลจากที่ผมได้รับ — ผมจะไม่พูดตัวเลข แต่มีเรื่องราวที่ได้รับการประดิษฐ์ขึ้นมาซึ่งไม่เป็นความจริง”

“สื่อต้องเปลี่ยนสิ่งที่พวกเขาทำกับโค้ชและนักเตะหลาย ๆ คน เพราะคุณกำลังเขียนและประดิษฐ์สิ่งที่ไม่เป็นความจริง”

“ผมมีความสุขมาก ๆ ที่บาร์ซ่า ผมพูดแบบนั้นเสมอ นี่คือสโมสรในฝันของผม ผมหวังว่าผมจะได้เล่นที่นี่ไปอีกหลายปี”

เดอ ยอง เคยมีข่าวกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ซึ่งมีการอ้างว่า บาร์ซ่า ตกลงค่าตัวได้แล้ว แต่เป็นนักเตะที่ตอบปฏิเสธ จากนั้นมิดฟิลด์ชาวดัตช์ก็ยังคงเป็นกำลังสำคัญของสโมสรและได้รับการแต่งตั้งเป็นหนึ่งในกัปตันทีมอีกด้วย

Source : https://www.espn.co.uk/football/story/_/id/39563678/barcelona-frenkie-de-jong-lies-salary-future

Scroll to Top