เมินหงส์,เรือ! “เด แซร์บี้” ยกปืนทีมแกร่งสุดในพรีเมียร์ลีก

เมินหงส์,เรือ! “เด แซร์บี้” ยกปืนทีมแกร่งสุดในพรีเมียร์ลีก

โรแบร์โต้ เด แซร์บี้ ออกโรงยกย่อง อาร์เซนอล ว่าเป็นทีมที่ดีที่สุดในพรีเมียร์ลีก ไม่ใช่ ลิเวอร์พูล หรือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้

ทั้งสามทีมกำลังขับเคี่ยวลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีก โดยปัจจุบัน ลิเวอร์พูล นำเป็นจ่าฝูงและไม่ต้องสงสัยเลยว่าพวกเขาต้องการคว้าแชมป์ในฤดูกาลสุดท้ายของ เยอร์เก้น คล็อปป์

“หงส์แดง” ชนะ 21 จาก 30 เกมในลีกฤดูกาลนี้ และแพ้เพียง 2 ครั้งเท่านั้นให้กับ อาร์เซนอล และ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์

อาร์เซนอล ลุ้นแชมป์อีกครั้งหลังจากโดน แมนฯ ซิตี้ ปาดหน้าเมื่อฤดูกาลที่แล้ว โดย เดแคลน ไรซ์ ถูกมองว่าเป็นจิ๊กซอว์สำคัญที่ช่วยให้ทีมของ มิเกล อาร์เตต้า บินสูง

ในขณะที่อันดับสาม แมนฯ ซิตี้ มีลุ้นป้องกันแชมป์ลีกสมัยที่ 4 ติดต่อกัน และอยู่ในเส้นทางการลุ้นทริปเปิ้ลแชมป์อีกครั้งภายใต้การคุมทีมของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า

อย่างไรก็ตาม เด แซร์บี้ ยกให้ อาร์เซนอล เป็นทีมที่ดีที่สุดในอังกฤษ ก่อนที่เขาเตรียมทีม ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน เปิดบ้านเจอกับ “ปืนใหญ่” ในสุดสัปดาห์นี้

เมื่อถูกถามว่าเขาเชื่อว่า อาร์เซนอล เป็นทีมที่ดีที่สุดในพรีเมียร์ลีกหรือไม่ เด แซร์บี้ ตอบว่า “ใช่”

“ลิเวอร์พูล เป็นอีกทีมที่ยอดเยี่ยมซึ่งมีคาแร็กเตอร์และสไตล์ที่แตกต่างกัน แมนฯ ซิตี้ มีสไตล์ใกล้เคียงกับ อาร์เซนอล แต่ผมคิดว่าเมื่อ อาร์เซนอล เล่นได้ดี มันจะยากมาก ๆ ในการต่อกร”

“คุณเข้าใจคำพูดของผมได้เพราะ อาร์เซนอล ชนะ ลิเวอร์พูล 3-1 (ในเดือนกุมภาพันธ์) เอาชนะ แมนฯ ซิตี้ ในบ้านตัวเอง และในแชมเปี้ยนส์ลีกพวกเขาก็ทำได้ดีมากด้วย”

Source : https://metro.co.uk/2024/04/05/liverpool-arsenal-man-city-roberto-de-zerbi-names-best-premier-league-team-20595686/?ito=newsnow-feed

Scroll to Top