เรือวาง “ปาวาร์” เป้าหมายเบอร์หนึ่งหาก “วอล์คเกอร์” ย้าย

เรือวาง “ปาวาร์” เป้าหมายเบอร์หนึ่งหาก “วอล์คเกอร์” ย้าย

เรือวาง “ปาวาร์” เป้าหมายเบอร์หนึ่งหาก “วอล์คเกอร์” ย้าย

ฟาบริซิโอ โรมาโน่ รายงานว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ วางให้ เบนฌาแม็ง ปาวาร์ กองหลังของ บาเยิร์น มิวนิค เป็นเป้าหมายอันดับหนึ่งหากว่า ไคล์ วอล์คเกอร์ ย้ายสวนทางไปร่วมทีมดังจากเยอรมัน

วอล์คเกอร์ ตกลงเงื่อนไขส่วนตัวกับ บาเยิร์น ได้แล้ว แต่ทั้งสองสโมสรยังตกลงเรื่องค่าตัวไม่ได้ โดยตอนนี้กองหลังชาวอังกฤษเหลือสัญญาอีกเพียงปีเดียวเท่านั้น

เขาเปิดกว้างย้ายไปร่วมทีมต่างแดน ขณะเดียวกัน โธมัส ทูเคิ่ล ผู้จัดการทีมบาเยิร์น ชื่นชมผลงานของ วอล์คเกอร์ ซึ่งแข้งรายนี้ไม่การันตีเป็นตัวเลือกแรกของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า เมื่อฤดูกาลที่แล้ว

วอล์คเกอร์ กลายเป็นตัวเลือกสำรองของเรือใบสีฟ้าในช่วงเดือนมีนาคมและเมษายน จากนั้นก็เป็นตัวสำรองในนัดชิงชนะเลิศ ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่เอาชนะ อินเตอร์ มิลาน

ปาวาร์ อายุน้อยกว่า วอล์คเกอร์ 6 ปี และเป็นตัวหลักของทีมชาติฝรั่งเศส เขาออกสตาร์ทตัวจริงในบุนเดสลีกา 27 นัด และ แชมเปี้ยนส์ ลีก 7 เกม เมื่อฤดูกาลที่แล้ว และถูกใช้งานในตำแหน่งเซ็นเตอร์แบ็คมากกว่าแบ็คขวาเล็กน้อย

ทางด้าน ฟลอเรียน เพลทเทนเบิร์ก นักข่าวจาก สกาย เยอรมนี เปิดเผยว่า แมนฯ ซิตี้ จริงจังกับ ปาวาร์ เพราะว่า เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ชื่นชอบนักเตะรายนี้เป็นพิเศษ

อย่างไรก็ตามพวกเขาอาจต้องเจออุปสรรคเนื่องจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ยูเวนตุส ก็ให้ความสนใจกองหลังชาวฝรั่งเศสเช่นกัน

แมนฯ ซิตี้ ยังคงต้องการเซ็นสัญญากับ ยอสโก้ กวาร์ดิโอล ปราการหลังจาก แอร์เบ ไลป์ซิก โดยทั้งสองสโมสรยังคงคุยกันเรื่องค่าตัว หลังจากข้อเสนอเบื้องต้นของ แมนฯ ซิตี้ ที่ 75 ล้านยูโร (64.2 ล้านปอนด์) บวกแอดออนส์ถูกปฏิเสธ เนื่องจาก ไลป์ซิกซึ่งต้องการอย่างน้อย 100 ล้านยูโร

Scroll to Top