“เร้ดแน็ปป์” จวกผีห่วยจนทำเบรนท์ฟอร์ดดูเหมือน เรอัล มาดริด

เร้ดแน็ปป์เชื่อ “ไมนู” ดูน่าประทับใจกว่าปกติเพราะผีห่วย

เจมี่ เร้ดแน็ปป์ ออกโรงวิจารณ์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ว่าห่วยแตกจนทำให้ เบรนท์ฟอร์ด ดูเหมือน เรอัล มาดริด เลยทีเดียว

แมนฯ ยูไนเต็ด เหมือนจะคว้าชัยได้เมื่อ เมสัน เมาท์ ยิงประตูแรกให้สโมสรในนาทีที่ 96 แต่แล้ว คริสตอฟเฟอร์ อาเยอร์ ตีเสมออย่างรวดเร็วในนาทีที่ 99 ทำให้แบ่งแต้มกันไปในท้ายที่สุด

เบรนท์ฟอร์ด มีโอกาสยิงมากถึง 31 ครั้ง ซึ่งมากที่สุดของสโมสรในพรีเมียร์ลีก และยิงชนเสาคานอีกถึง 4 ครั้งด้วยกัน ตรงข้ามกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่ฟอร์มแย่ทั้งที่พวกเขาเอาชนะ ลิเวอร์พูล ในศึกเอฟเอ คัพ ก่อรเบรคทีมชาติก็ตาม

“ก่อนเกม โธมัส แฟร้งค์ คงคิดกังวลเล็กน้อยว่า ‘ตอนนี้เรากำลังจะได้เห็น ยูไนเต็ด ที่แตกต่างออกไป เราจะเห็น ยูไนเต็ด เต็มไปด้วยความมั่นใจหลังผลการแข่งขันกับ ลิเวอร์พูล’ แต่มันกลับตรงกันข้าม” เร้ดแน็ปป์ กล่าว

“พวกเขาเสียการครองบอลเป็นจำนวนมาก ขาดพลังงานทั้งตอนอยู่กับบอลและไม่มีบอล พวกเขาทำให้ เบรนท์ฟอร์ด ดูเหมือน เรอัล มาดริด!”

“แนวทางการเล่นของ แมนฯ ยูไนเต็ด พวกเขาขาดความกระหายที่จะดวลกับคู่แข่ง ปล่อยให้คู่แข่งเล่นง่าย ๆ มันง่ายเกินไปสำหรับ เบรนท์ฟอร์ด มันเหมือนกับว่าบางครั้ง ยูไนเต็ด มีนักเตะในสนามเพียง 9 คน”

“ผมดู แมนฯ ยูไนเต็ด เล่นใต้การคุมทีมของ เอริก เทน ฮาก ก็ยังมองไม่ออกว่าพวกเขามาแนวไหน ยังไม่แน่ใจว่าบิวด์อัพจากแดนหลังหรือเปล่า มันก็มีเวลาที่พวกเขาพยายามส่งบอลคืนผู้รักษาประตู แต่ก็หวดขึ้นมากลางสนามเลย ทำแบบนั้นต้องการมันมีประสิทธิภาพอะไรหรือไม่”

Source : https://www.skysports.com/football/news/18932/13105097/manchester-united-made-brentford-look-like-real-madrid-during-1-1-draw-says-jamie-redknapp

Scroll to Top