เอาใจโรนัลโด้! สื่อปูด อัล-นาสเซอร์ สนคว้า “รามอส” คุมหลัง

เอาใจโรนัลโด้! สื่อปูด อัล-นาสเซอร์ สนคว้า “รามอส” คุมหลัง

เอาใจโรนัลโด้! สื่อปูด อัล-นาสเซอร์ สนคว้า “รามอส” คุมหลัง

มีรายงานว่า อัล-นาสเซอร์ ทีมจากซาอุดิอาระเบีย สนใจเซ็นสัญญากับ เซร์คิโอ รามอส กองหลังของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ระหว่างที่รอคำตอบของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้

โรนัลโด้ ตกเป็นข่าวอย่างหนักในการย้ายไปร่วมทีม อัล-นาสเซอร์ หลังจากยกเลิกสัญญากับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อเดือนที่แล้ว หลังจากเขาให้สัมภาษณ์กับ เพียร์ส มอร์แกน โจมตีสโมสร

ทีมดังจากซาอุดิอาระเบียกำลังจับตามองนักเตะชื่อดังของยุโรปเช่นกัน ซึ่งรวมถึง เอ็นโกโล่ ก็องเต้ กองกลางของ เชลซี และล่าสุด อัล-นาสเซอร์ ให้ความสนใจในตัว เซร์คิโอ รามอส ด้วย

 
ตามรายงานจาก MARCA ระบุว่าระหว่างที่ อัล-นาสเซอร์ กำลังรอคอยคำตอบจาก โรนัลโด้ พวกเขาอยากได้ รามอส ด้วยเช่นกัน สัญญาปัจจุบันของกองหลังชาวสแปนิชที่ ปาร์ก เดส์ แพร็งซ์ กำลังจะหมดลงในช่วงซัมเมอร์ ซึ่งทำให้หลายสโมสรให้ความสนใจ

สื่อเดียวกันอ้างว่าประธานสโมสรและผู้อำนวยการกีฬาของอัล-นาสเซอร์ กำลังวางแผนเดินทางไปมาดริด ซึ่งพวกเขาต้องการเจรจาเกี่ยวกับความเป็นไปได้ในการคว้าตัว รามอส

ไม่ว่าในกรณีใดก็ตามการเซ็นสัญญากับ โรนัลโด้ ยังคงเป็นนักเตะที่สโมสรให้ความสำคัญเป็นลำดับแรก และคาดว่าเขาจะย้ายไปยังซาอุดีอาระเบียในวันที่ 1 มกราคม

อัล-นาสเซอร์ มั่นใจว่า โรนัลโด้ จะเข้าร่วมทีมและนัดตรวจร่างกาย รวมถึงจองที่พักสำหรับกองหน้าและที่ปรึกษาของเขาก่อนการย้ายทีมด้วย

โรนัลโด้ จะได้รับค่าจ้าง 62 ล้านปอนด์ต่อปี (75 ล้านเหรียญสหรัฐ) หากตอบรับข้อเสนอของ อัล-นาสเซอร์ รวมกับค่าภาพลักษณ์และอื่น ๆ แล้วอาจทำให้มูลค่าเพิ่มขึ้นสูงถึง 173 ล้านปอนด์ต่อปีเลยทีเดียว

รับชมข่าวสารเพิ่มเติม คลิก ข่าวฟุตบอลวันนี้

Facebook Fanpage : Dooball2you

Scroll to Top