เอเยนต์เผย “ป็อกบา” ก้มหน้าก้มตาซ้อมรอวันคืนสนาม

เอเยนต์เผย “ป็อกบา” ก้มหน้าก้มตาซ้อมรอวันคืนสนาม

ราฟาเอล่า ปิเมนต้า เอเยนต์ของ ปอล ป็อกบา เปิดเผยว่าตอนนี้นักเตะในความดูแลของเขาก้มหน้าก้มตาฝึกซ้อมอยู่ตลอดเพื่อรอวันกลับมาลงสนามอีกครั้ง หลังต้องเจอปัญหาเรื่องการตรวจโด๊ปไม่ผ่าน

กองกลางชาวฝรั่งเศสอยู่ในช่วงของการโดนสั่งพักงานหลังตรวจโด๊ปไม่ผ่าน และแม้ว่าเขาขอให้มีการนำตัวอย่างไปตรวจอีกที แต่ผลที่ออกมาก็ยังเป็นบวกเช่นเดิม

ป็อกบา โดนพักงานไปแบบไม่มีกำหนด และมีโอกาสที่จะโดนยกเลิกสัญญาหากสุดท้ายแล้วพิสูจน์ว่ามีความผิดจริง ถึงกระนั้นเอเยนต์ของเขากำลังเตรียมตัวสู้คดีให้กับ ป็อกบา และยืนยันว่าดาวเตะเฟรนช์แมนคิดถึงแต่เพียงเรื่องการกลับมาลงสนามอีกครั้ง

ปิเมนต้า บอกกับ Relevo ว่า “เรามองอนาคตวันต่อวัน เราพยายามทำทุกอย่างที่เราต้องทำเพื่ออธิบายว่า ปอล ทำอะไรไปบ้าง”

“แต่คำอธิบายนี้ต้องเกิดขึ้นต่อหน้าผู้พิพากษา เราจะชักจูงผู้พิพากษาด้วยความคิดเห็นผ่านที่สาธารณะไม่ได้ เพื่อที่เขาจะได้มีอิสระกับการตัดสิน เรามีข้อโต้แย้งที่จริงจังและสำคัญมาก และผมต้องเสนอให้ผู้พิพากษารับรองข้อโต้แย้งเหล่านี้โดยไม่ต้องพยายามโน้มน้าวเขา”

“เรามีข้อแก้ต่างของเรา, จริงจังและสำคัญเป็นอย่างมาก, และเราต้องเสนอสิ่งเหล่านี้ให้ผู้พิพากษาเห็นด้วยกับข้อถกเถียงโดยที่ไม่เป็นการชักจูงเขา เราทำทุกอย่างที่เราต้องทำ คนที่รู้จัก ปอล ทราบว่าเกิดอะไรขึ้นแล้วบ้าง”

“พวกเขารู้ว่า ปอล เป็นคนซื่อสัตย์, รู้จักแก้ไขตัวเองและเขาทำหลาย ๆ สิ่งด้วยความซื่อตรงอยู่เสมอ เขาอ้าแขนรับมันด้วยความมั่นใจและความเป็นมืออาชีพ เขาฝึกซ้อมตลอดเวลาและคิดถึงเพียงแค่การผ่านพ้นช่วงเวลาอันยากลำบากไปเพื่อกลับมาลงสนามอีกครั้ง”

Source : https://www.goal.com/en-gb/lists/what-future-paul-pogba-agent-reveals-only-thought-world-cup-winner-ban-failed-drugs-test/bltac37e0bf678e215f#cs680ef75d08c29c20

Scroll to Top