เอเยนต์เผย “ฮาแลนด์” มีโอกาสย้ายไปราชันแต่อนาคตขึ้นอยู่ที่เจ้าตัว

เอเยนต์เผย “ฮาแลนด์” มีโอกาสย้ายไปราชันแต่อนาคตขึ้นอยู่ที่เจ้าตัว

ราฟาเอล่า ปิเมนต้า เอเยนต์ของ เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ กองหน้าตัวเก่ง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เปิดเผยว่าลูกค้าของเธอมีโอกาสย้ายไปยัง เรอัล มาดริด แต่กองหน้าชาวนอร์เวย์จะเป็นคนตัดสินใจอนาคตของตัวเอง

ฮาแลนด์ ตัดสินใจย้ายจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เข้าร่วมทีม แมนฯ ซิตี้ ด้วยค่าฉีกสัญญา 51 ล้านปอนด์ ในปี 2021 แม้ได้รับความสนใจจาก เรอัล มาดริด 

กองหน้ารายนี้ยิงไปถึง 69 ประตูจากการลงสนาม 71 เกมให้กับ “เรือใบสีฟ้า” และมีส่วนสำคัญในการช่วยให้ทีมคว้าทริปเปิ้ลแชมป์เมื่อฤดูกาลที่แล้ว

อย่างไรก็ตาม ฮาแลนด์ ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงในการย้ายไป ซานติอาโก้ เบร์นาเบว อยู่เป็นระยะ และความเป็นไปได้ก็เพิ่มสูงขึ้นเมื่อ “ราชันชุดขาว” กำลังมองหาศูนย์หน้ารายใหม่เพื่อทดแทน คาริม เบนเซม่า ซึ่งอำลาทีมไป

ล่าสุด ปิเมนต้า ยืนยันว่า ฮาแลนด์ ยังมีโอกาสย้ายไปเมืองหลวงของสเปน โดยเธอกล่าวว่า “เออร์ลิ่ง เป็นผู้กุมโชคชะตาของตัวเองเสมอ เขาจะทำสิ่งที่ดีเพื่อตัวเองและ แมนฯ ซิตี้ เสมอ”   

“เมื่อพวกเขาทุกคนเปิดกว้างที่จะทำการเปลี่ยนแปลง มันก็จะเกิดขึ้น เออร์ลิ่ง จะให้ความเคารพเสมอ”

มีการระบุว่า ฮาแลนด์ มีค่าฉีกสัญญา 150 ล้านปอนด์ ในสัญญากับ แมนฯ ซิตี้ ซึ่งมีกำหนดบังคับใช้ในปี 2024 อย่างไรก็ดีสื่อเปิดเผยว่าเงื่อนไขดังกล่าวได้ถูกลบออกไปหลังจากการต่อสัญญาของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า

การค้าแข้งของ ฮาแลนด์ ในทีม แมนฯ ซิตี้ อาจสัมพันธ์กับ กวาร์ดิโอล่า และมีแนวโน้มว่าเขาจะอยู่ต่อไปตราบเท่าที่เทรนเนอร์ชาวสเปนอยู่คุมทัพต่อ

Source : https://metro.co.uk/2023/11/16/erling-haalands-move-real-madrid-will-happen-admits-agent-19831869/?ito=newsnow-feed

Scroll to Top