เอเยนต์ “คูดุส” จวกสิงห์ยื่นข้อเสนอสุดดูถูกก่อนโดนปัด

เอเยนต์ “คูดุส” จวกสิงห์ยื่นข้อเสนอสุดดูถูกก่อนโดนปัด

เยน เมนเดเลวิตช์ เอเยนต์ของ โมฮัมเหม็ด คูดุส เปิดเผยว่า เชลซี ยื่นข้อเสนอที่ไม่ให้เกียรตินักเตะเลย ซึ่งทำให้พวกเขาพลาดคว้าตัวแข้งรายนี้ไปร่วมทัพ

หลายสโมสรซึ่งรวมถึง เชลซี, อาร์เซนอล และ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ต่างสนใจคว้าตัวดาวเตะทีมชาติกาน่า 

เชลซี เคลื่อนไหวอย่างรวดเร็วเพื่อหวังปิดดีลเซ็นสัญญา คูดุส และแม้กระทั่งตกลงเงื่อนไขส่วนตัวกับนักเตะได้แล้ว แต่ข้อเสนอเพียง 17 ล้านปอนด์ที่ยื่นให้กับ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ถูกปฏิเสธอย่างรวดเร็ว

เมนเดเลวิตช์ อ้างว่า เชลซี ใช้กลยุทธ์เดียวกันกับผู้เล่นหลายคน เนื่องจากพวกเขากำลังโฟกัสทุ่มซื้อ มอยเซส ไคเซโด้ กองกลางจาก ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน

“เราบรรลุข้อตกลงกับ เชลซี, เราตกลงสัญญากับ เชลซี ได้แล้ว แต่ข้อตกลงยังไม่เสร็จสิ้น เขาคุยกับโค้ชแต่สุดท้ายมันไม่ได้เกิดขึ้นเพราะ เชลซี ยื่นข้อเสนอที่ไร้สาระให้กับ อาแจ็กซ์ แต่ไม่มีการตอบรับ” เมนเดเลวิตช์ บอกกับ RMC Sport

“เชลซี ทำแบบนี้กับนักเตะมากมายในช่วงซัมเมอร์นี้, โดยยื่นข้อเสนอต่ำมากกับสโมสรต่าง ๆ ทั้งที่รู้ว่าพวกเขาจะไม่ได้รับการตอบรับ ความจริงก็คือพวกเขามุ่งความสนใจไปที่การเซ็นสัญญา ไคเซโด้”

ก่อนที่ คูดุส จะย้ายไป เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ด้วยค่าตัว 38 ล้านปอนด์ เมนเดเลวิตช์ ก็เปิดเผยว่าเธอได้ยื่นโปรไฟล์ให้ เปแอสเช ด้วย แต่ยักษ์ใหญ่จากปารีสปฏิเสธโอกาสเซ็นสัญญากับนักเตะ

“เขาต้องการย้าย แต่ไม่ใช่มีถึง 50,000 สโมสรที่อยากได้กองกลางและสามารถซื้อตัวเขาได้” เมนเดเลวิตช์ กล่าวเสริม

“แน่นอนว่าเราเสนอโปรไฟล์ของเขาให้กับ เปแอสเช แล้วมันก็เป็นทางเลือกของสโมสรที่จะไม่เดินเรื่องต่อ ทุกสโมสรมีสิทธิ์ตัดสินใจว่าจะหันไปหาโปรไฟล์อื่นหรือว่ามันไม่ใช่เป้าหมายสำคัญของพวกเขา”

Source : https://www.goal.com/en/news/chelsea-mohammed-kudus-despite-agreeing-personal-terms/bltd46e6f627d1e2354

Scroll to Top