เอเย่นต์ยัน “โอนาน่า” แฮปปี้กับงูแม้มีข่าวลือกับสิงห์

เอเย่นต์ยัน “โอนาน่า” แฮปปี้กับงูแม้มีข่าวลือกับสิงห์

เอเย่นต์ยัน “โอนาน่า” แฮปปี้กับงูแม้มีข่าวลือกับสิงห์

อัลเบิร์ต โบติเนส เอเยนต์ส่วนตัวของ อังเดร โอนาน่า ออกมายืนยันว่านายทวารรายนี้ยังมีความสุขดีกับ อินเตอร์ มิลาน หลังมีข่าวเชื่อมโยงกับ เชลซี

โอนาน่า ย้ายจาก อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม เข้าร่วมทีม อินเตอร์ เมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว และทำผลงานได้อย่างประทับใจทันทีในฤดูกาลแรกที่ กัลโช่ เซเรีย อา

ขณะเดียวกัน เชลซี เตรียมแผนสำหรับการเสริมทัพหลังจากมีฤดูกาลที่น่าผิดหวังและเป็นที่เข้าใจกันว่าว่าที่ผู้จัดการทีมคนใหม่อย่าง เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ต้องการผู้รักษาประตูคนใหม่

รายงานในอิตาลีอ้างว่า เชลซี ทาบทาม โอนาน่า ก่อนเปิดตลาดซัมเมอร์ แต่ โบติเนส เอเย่นต์ของนายด่านวัย 27 ปี ระบุชัดเจนว่าจอมหนึบทีมชาติแคเมอรูนไม่ได้ต้องการย้ายออกจาก อินเตอร์

“ข่าวลือในตลาดซื้อขายเป็นเรื่องปกติในตอนนี้ แต่ผมไม่อยากพูดถึงมันเพราะมันยังเร็วเกินไป และตอนนี้เด็กหนุ่มคนนี้โฟกัสไปที่สนามเท่านั้น” โบติเนส กล่าวกับ TVPLAY_CMIT

“เราเซ็นสัญญา 5 ปีกับอินเตอร์ เขายังมีสัญญาอีก 4 ปี และตอนนี้เขาโฟกัสเฉพาะโค้งสุดท้ายของเซเรีย อา และนัดชิงแชมเปี้ยนส์ ลีก เท่านั้น”

“เขายังมีสัญญาอีกระยะยาว ไม่ต้องกังวล เขามีความสุขมาก ๆ เขากำลังเล่นให้กับทีมที่แข็งแกร่งที่สุดในอิตาลี”

ทั้งนี้ โอนาน่า ก้าวขึ้นมายึดมือหนึ่งของเนรัซซูรี่แทน ซาเมียร์ ฮันดาโนวิช พร้อมกับทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม โดยเก็บคลีนชีตไปได้ถึง 19 เกม จากการลงเฝ้าเสาไปทั้งสิ้น 38 นัด

Scroll to Top