แบร์นาร์โด้เผย “ฮาแลนด์” มีความคล้าย “โรนัลโด้”-หนุนคว้าบัลลงดอร์

แบร์นาร์โด้เผย “ฮาแลนด์” มีความคล้าย “โรนัลโด้”-หนุนคว้าบัลลงดอร์

แบร์นาร์โด้เผย “ฮาแลนด์” มีความคล้าย “โรนัลโด้”-หนุนคว้าบัลลงดอร์

แบร์นาร์โด้ ซิลวา เปิดเผยความคล้ายคลึงกันระหว่าง เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ กับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ พร้อมทั้งหนุนหลังเพื่อนร่วมทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คว้าบัลลงดอร์อีกด้วย

ฮาแลนด์ โชว์ฟอร์มร้อนแรงในฤดูกาลนี้และทำลายสถิติการทำประตูในพรีเมียร์ลีกของ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากยิงไป 34 ประตูในรายการนี้ โดยเหลือเกมให้เล่นอีก 8 นัด 

แบร์นาร์โด้ เปิดเผยว่าเขามองเห็นความคล้ายคลึงกันระหว่าง ฮาแลนด์ และ โรนัลโด้ ซึ่งตอนนี้เล่นให้กับ อัล-นาสเซอร์ ในซาอุดิอาระเบีย

“ผมหวังว่า เออร์ลิ่ง จะได้บัลลงดอร์ เพราะเขาไม่ใช่แค่เป็นผู้เล่นที่ดีเท่านั้น แต่เป็นคนที่ดีมาก ๆ ด้วย และผมหวังว่าเขาจะคว้ารางวัลได้ในปีนี้ เพราะนั่นหมายความว่าเราจะคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก และ แชมเปี้ยนส์ลีก ผมเชียร์เขา” แบร์นาร์โด้ กล่าว

“เออร์ลิ่ง และ คริสเตียโน่ มีบุคลิกที่แตกต่างกัน พวกเขาเป็นคนที่แตกต่างกันมาก แต่ในสนามผมคิดว่าคุณอาจพบความคล้ายคลึงกันบางอย่างได้ เมื่อเขาอยู่ในกรอบเขตโทษ เออร์ลิ่ง มีความกระหายที่จะทำประตู และ คริสเตียโน่ ก็มีเช่นกัน”

“เมื่อลูกบอลอยู่ใกล้ประตู เขาจะอยู่ที่นั่นเสมอ และเขามีความสามารถที่จะรับรู้ได้ว่าลูกบอลจะตกลงไปที่ใด คริสเตียโน่ ก็เป็นแบบนั้นเช่นกัน และนั่นคือความคล้ายคลึงกัน นอกเหนือจากนั้นพวกเขาเป็นผู้เล่นที่แตกต่างกันและผู้คนที่แตกต่างกัน แต่ความกระหายที่อยากจะทำประตู, ทำประตู และทำประตู เพื่อช่วยทีม มันคล้ายกันมาก ๆ”

Scroll to Top