“แม็ค อัลลิสเตอร์” เผย “คล็อปป์” กล่อมย้ายซบหงส์

“แม็ค อัลลิสเตอร์” เผย “คล็อปป์” กล่อมย้ายซบหงส์

“แม็ค อัลลิสเตอร์” เผย “คล็อปป์” กล่อมย้ายซบหงส์

อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์ เปิดเผยว่า เยอร์เก้น คล็อปป์ คือกุญแจสำคัญในการตัดสินใจย้ายมาร่วมทีม ลิเวอร์พูล ในช่วงซัมเมอร์นี้

แม็ค อัลลิสเตอร์ ย้ายมาจาก ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน เมื่อสัปดาห์ที่แล้วด้วยค่าตัวเบื้องต้น 35 ล้านปอนด์ พร้อมเซ็นสัญญายาวถึงปี 2028

มิดฟิลด์ทีมชาติอาร์เจนติน่าได้เสื้อหมายเลข 10 ซึ่งเน้นย้ำถึงความสำคัญของเขาที่มีต่อโปรเจ็กต์ของ คล็อปป์ ในฤดูกาลหน้า นอกจากนี้เขายังบอกอีกว่ากุนซือชาวเยอรมันมีอิทธิพลสำคัญต่อการย้ายครั้งนี้

แม็ค อัลลิสเตอร์ บอกกับ ESPN Argentina ว่า “ผมมีโอกาสคุยกับเขา เป็นหนึ่งในเหตุผลสำคัญที่สุดในการตัดสินใจตั้งแต่เปิดตลาด”

“ผมมองเห็นความปรารถนาที่เขาอยากได้ผมและความปรารถนาที่จะคว้าแชมป์ให้กับสโมสรต่อไป ดังนั้นสำหรับผมแล้วมันสำคัญมาก ๆ”

“เราคุยกันเรื่องฟุตบอล สิ่งที่เขามองเห็น และความปรารถนาที่จะให้สโมสรเติบโตต่อไปและคว้าถ้วยรางวัล”

“การได้มาอยู่กับหนึ่งในสโมสรที่ใหญ่ที่สุดในโลกและใหญ่ที่สุดในอังกฤษคือความสุขและความฝันที่ยิ่งใหญ่ ผมต้องการใช้โอกาสนี้ให้คุ้มค่าที่สุด เพราะมันเป็นช่วงเวลาที่ดีมากในเส้นทางอาชีพของผม”

“ผมอยากเริ่มต้นกับเพื่อนร่วมทีมใหม่และโค้ชใหม่จริง ๆ เพื่อทำความรู้จักกันและฝึกซ้อมด้วยวิธีที่ดีที่สุดเพื่อให้มันเป็นฤดูกาลที่ดี”

“ผมรู้สึกว่า ลิเวอร์พูล มาถูกทางแล้ว ไม่ใช่แค่สำหรับปัจจุบัน แต่สำหรับประวัติศาสตร์ที่มี และความหลงใหลที่ถ่ายทอดออกมามากมาย”

Scroll to Top