แอนตันสะกิด “ไรซ์” อย่าย้ายลงหลุมผี

แอนตันสะกิด “ไรซ์” อย่าย้ายลงหลุมผี

แอนตันสะกิด “ไรซ์” อย่าย้ายลงหลุมผี

แอนตัน เฟอร์ดินานด์ อดีตกองหลังของ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ออกโรงแนะนำ ดีแคลน ไรซ์ กองกลางรุ่นน้องว่าอย่าคิดย้ายไป แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดยเด็ดขาด

ไรซ์ พัฒนาเป็นหนึ่งในมิดฟิลด์ระดับแถวหน้าของอังกฤษในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา ผลงานอันยอดเยี่ยมของดาวเตะวัย 23 ปีรายนี้ได้รับความสนใจจากหลายสโมสรนโดยเฉพาะ แมนฯ ยูไนเต็ด และ เชลซี ก่อนตลาดช่วงซัมเมอร์นี้ 

แต่อย่างไรก็ตาม เฟอร์ดินานด์ ไม่คิดว่า โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด จะเป็นสถานที่ที่ดีที่สุดสำหรับ ไรซ์ ในการพัฒนาต่อไป ด้วยการที่ทีมปีศาจแดงส่อแววอดคว้าตั๋วไปเล่นฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลหน้า 

“แมนฯ ยูไนเต็ดไม่ใช่ที่ที่ควรไปในตอนนี้ พวกเขากำลังอยู่ในช่วงเปลี่ยนผ่านครั้งใหญ่ สำหรับผมโดยส่วนตัวแล้ว ถ้าผมเป็นไรซ์ แมนฯ ยูไนเต็ดไม่ใช่ที่ที่ผมจะไป ผมจะรออีกสองสามปีและดูว่า เทน ฮากทำอะไรได้บ้าง เขาจะสามารถนำสิ่งที่เขาทำกับอาแจ็กซ์ที่แมนฯ ยูไนเต็ด ไปปรับใช้ได้หรือไม่ และทำให้พวกเขาดูเหมือนทีมที่สามารถท้าทายได้มากขึ้นหรือไม่” เฟอร์ดินานด์ กล่าวกับ เดอะ ซัน

“มิฉะนั้น มันมีประโยชน์อะไรกับการออกจากเวสต์แฮมไปอยู่ที่ไหนสักแห่งที่คุณไม่ได้ท้าทายแม้แต่แชมป์ คุณกำลังท้าทายที่จะไปเล่นฟุตบอลยุโรป นั่นคือสิ่งที่เวสต์แฮมกำลังทำ ท้าทายเพื่อเข้าไปแชมเปี้ยนส์ลีก เรามีอะไรต้องต่อยอด เขาจะอยู่ตำแหน่งเดียวกันกับแมนฯ ยูไนเต็ด และมันจะเป็นการถอยหลังลงคลองด้วยซ้ำ”

“ในฐานะนักฟุตบอล ผมจะไม่ไปที่ไหนสักแห่งเพียงเพราะมันเป็นสโมสรที่ใหญ่กว่า คุณมีทุกอย่างในสโมสรที่คุณเป็นที่รัก และคุณคือคนสำคัญ ที่แมนฯ ยูไนเต็ด คุณจะเป็นหนึ่งในหลาย ๆ คน ในขณะที่คุณสามารถอยู่ที่เวสต์แฮมและท้าทายไปฟุตบอลยุโรปและเป็นคนสำคัญ”

รับชมข่าวสารเพิ่มเติม คลิก ข่าวฟุตบอลวันนี้

Facebook Fanpage : Dooball2you

Scroll to Top