โคลเชื่อ “บรูโน่” ฟอร์มตกเพราะกำลังเจอแรงกดดัน

โคลเชื่อ “บรูโน่” ฟอร์มตกเพราะกำลังเจอแรงกดดัน

โคลเชื่อ “บรูโน่” ฟอร์มตกเพราะกำลังเจอแรงกดดัน

โจ โคล อดีตกองกลางของ เชลซี เชื่อว่า บรูโน่ แฟร์นานเดส ฟอร์มตกเพราะกำลังดิ้นรนเพื่อรับมือกับแรงกดดันที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

บรูโน่ ฟอร์มตกในซีซั่นนี้เมื่อเขาทำไปได้ 9 ประตูจาก 43 นัด โดยประตูล่าสุดของเขาเกิดขึ้นเมื่อ 2 เดือนที่แล้วเลยทีเดียว เพลย์เมกเกอร์ชาวโปรตุกีสโชว์ฟอร์มโดดเด่นในช่วง 18 เดือนแรก เมื่อทำไป 26 ประตูและ 19 แอสซิสต์จาก 51 เกม 

แต่อย่างไรก็ตามตัวเลขสถิติลดลงอย่างมากในฤดูกาลนี้ ฟอร์มที่ตกต่ำของ บรูโน่ เกิดขึ้นในช่วงเวลาเดียวกันกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซึ่งนอกจากจะไร้แชมป์แล้วยังส่อแววอดไปเล่นยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก อีกด้วย

“บรูโน่ เป็นนักเตะที่ชอบเสี่ยงกับบอล เขาชอบที่จะเป็นศูนย์รวมของผู้เล่น และเขาเป็นนักฟุตบอลที่ยอดเยี่ยมพร้อมเทคนิคที่ยอดเยี่ยม แต่ผมคิดว่าเขากำลังดิ้นรนกับแรงกดดันบนบ่าของเขา มันไม่ได้ผลสำหรับทีมในฤดูกาลนี้ และผมรู้สึกว่า บรูโน่ ทำงานได้ดีขึ้นมากเมื่อมีสิ่งต่าง ๆ ผ่านจากตัวเขา” โคล กล่าวกับ Coral

“ในตอนนี้ ชัดเจนว่าคุณมี โรนัลโด้ และเขากลายเป็นจุดสำคัญ บรูโน่ เป็นผู้เล่นกำหนดจังหวะและต้องการสิ่งต่าง ๆ ผ่านตัวเขา และเขาจะฉวยโอกาส และเมื่อมันไม่ได้ผล ผมก็รู้สึกว่าเขาต้องดิ้นรน มันเน้นให้เห็นอีกด้านของเกมของเขา เขาไม่ใช่จอมเพรสซิ่งที่น่าอัศจรรย์ เขาไม่ได้มีร่างกายที่ดีในการปะทะ เขาเป็นเหมือนควอเตอร์แบ็ค เขาต้องเป็นคนกำหนดการเล่น”

รับชมข่าวสารเพิ่มเติม คลิก ข่าวฟุตบอลวันนี้

Facebook Fanpage : Dooball2you

Scroll to Top