โดนถล่มยับ! “แอนโทนี่” เผยนอนไม่หลับทั้งคืนหลังเกมแดงเดือด

โดนถล่มยับ! “แอนโทนี่” เผยนอนไม่หลับทั้งคืนหลังเกมแดงเดือด

โดนถล่มยับ! “แอนโทนี่” เผยนอนไม่หลับทั้งคืนหลังเกมแดงเดือด

แอนโทนี่ เปิดเผยว่าเขานอนไม่หลับทั้งคืนหลังจบเกมที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บุกแพ้ ลิเวอร์พูล 7-0

แมนฯ ยูไนเต็ด ทำผลงานได้อย่างย่ำแย่ และนักเตะก็โดนวิจารณ์หลายรายหลังจบเกม โดยเฉพาะอย่างยิ่ง แอนโทนี่ ที่ต้องดิ้นรนสร้างอิมแพ็คนับตั้งแต่ย้ายมาจาก อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ด้วยค่าตัว 82 ล้านปอนด์เมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว

อย่างไรก็ตามแนวรุกชาวบราซิเลียนแก้ตัวด้วยการยิงสุดสวยช่วย แมนฯ ยูไนเต็ด ถล่มเอาชนะ เรอัล เบติส 4-1 ในศึกยูโรป้า ลีก เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา

“เรามาจากความพ่ายแพ้ที่แสนเจ็บปวด วันนั้นผมไม่นอนหลับเลย แต่ในวงการฟุตบอลคุณไม่สามารถร้องไห้กับอดีตได้” แนวรุกวัย 23 ปีกล่าว

“เรารู้ว่ามันยากสำหรับผู้จัดการทีม เพราะเขาคือตัวแทนของสโมสรที่ให้สัมภาษณ์ตลอดเวลา มันยากสำหรับเขา สำหรับพวกเราทุกคน และเราถือมันเป็นบทเรียน”

“เขาใช้ไม้แข็งกับเราอย่างถูกที่ถูกเวลา แต่เราทุกคนกำลังเผชิญกับสิ่งที่อยู่ข้างหน้าเราในตอนนี้ กลุ่มเป็นหนึ่งเดียวและแฟน ๆ อยู่ข้างเรา นั่นคือสิ่งที่สำคัญที่สุด”

“เรารู้ว่าผลการแข่งขันนั้นไม่มีทางยอมรับได้ มันเป็นสิ่งสำคัญที่จะแสดงปฏิกิริยา ผมมีความสุขมาก ๆ ที่ได้เห็นแฟนบอลให้การสนับสนุน”

“แฟน ๆ ของเรานั้นยอดเยี่ยมมาก แม้หลังเกมที่แอนฟิลด์ เราก็ไปปรบมือให้แฟนบอลทีมเยือน และพวกเขาก็ร้องเพลงตอบกลับ มันทำให้ผมขนลุก”

“ผมมีความสุขมากที่ได้เห็นพวกเขาให้การสนับสนุนเราแบบเดียวกัน แม้ว่าผลการแข่งขันจะออกมาไม่น่าพอใจก็ตาม และพวกเขาจะกลับมาเติมพลังให้เราในเกมเจอ เซาแธมป์ตัน ในวันอาทิตย์นี้”

Scroll to Top