โดนใส่ร้าย! “แอนโทนี่” ยันไม่เคยทำร้ายแฟนเก่า

โดนใส่ร้าย! “แอนโทนี่” ยันไม่เคยทำร้ายแฟนเก่า

โดนใส่ร้าย! “แอนโทนี่” ยันไม่เคยทำร้ายแฟนเก่า

แอนโทนี่ ปีกจอมหมุนของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกโรงปฏิเสธถึงกระแสที่ว่าเขาทำร้ายร่างกายอดีตแฟนสาว โดยยืนยันว่าข้อกล่าวหาดังกล่าวล้วนเป็นเท็จทั้งสิ้น

ช่วงต้นเดือนที่ผ่านมา กาเบรียล่า คาวาลลิน ดีเจสาวบราซิเลียนผู้มียอดฟอลไอจีเกือบ 5 แสนคน แจ้งความต่อตำรวจในเซา เปาโล ว่าเธอถูก แอนโทนี่ ใช้ความรุนแรง, คุกคาม และทำร้ายร่างกายต่อ จนได้รับบาดเจ็บ 

ล่าสุดดาวเตะวัย 23 ปี ออกมาเคลื่อนไหวแล้ว โดยยืนยันว่าเขาถูกกล่าวหาอย่างสิ้นเชิงและถูกสอบสวนอย่างไม่เป็นธรรม

แอนโทนี่ แถลงการณ์ยาวเกยียดว่า “ถึงเพื่อน ๆ แฟนบอล และผู้ติดตาม สำหรับคุณ หลังจากยื่นคำให้การที่สถานีตำรวจซึ่งกำลังมีการสอบสวน ผมอยากพูดต่อสาธารณะเป็นครั้งแรกเนื่องจากถูกกล่าวหาว่าทำร้ายร่างกาย”

“ผมนิ่งเงียบมาจนถึงตอนนี้เพื่อไม่ให้มีอะไรมาขัดขวางกระบวนการสอบสวนได้ แต่ตลอดวันนั้นผมและครอบครัวต้องทนทุกข์อยู่ในความเงียบ แม้จะเกิดในชุมชนที่แร้นแค้นมาก แต่ผมก็ไม่เคยผ่านสถานการณ์เช่นนี้มาก่อน ซึ่งการกล่าวหาว่าทำร้ายร่างกายอันเป็นเท็จส่งผลให้ประชาชนบางส่วนต้องได้รับการตัดสินในเบื้องต้นและไม่เป็นธรรม”

“หลังจากการยุติการสืบสวน ความบริสุทธิ์ของผมจะได้รับการพิสูจน์อย่างแน่นอนว่าความยุติธรรมจะมีชัย และความเสียหายที่เกิดขึ้นกับภาพลักษณ์ของผมในตอนแรกจะเป็นอดีต ขอบคุณสำหรับข้อความสนับสนุนจำนวนนับไม่ถ้วนที่ได้รับในช่วงเวลาที่ยากลำบากนี้”

Scroll to Top