“โตนาลี่” เผย “ดอนนารุมม่า” ส่งข้อความยินดีหลังมิลานได้แชมป์

“โตนาลี่” เผย “ดอนนารุมม่า” ส่งข้อความยินดีหลังมิลานได้แชมป์

“โตนาลี่” เผย “ดอนนารุมม่า” ส่งข้อความยินดีหลังมิลานได้แชมป์

ซานโดร โตนาลี่ กองกลางของ เอซี มิลาน เปิดเผยว่า จานลุยจิ ดอนนารุมม่า อดีตเพื่อนร่วมทีม ส่งข้อความถึงเขาเพื่อแสดงความยินดีกับการคว้าแชมป์กัลโช่ เซเรีย อา

ดอนนารุมม่า ย้ายออกจาก มิลาน เมื่อซัมเมอร์ที่แล้วเพื่อเข้าร่วมทีม ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ทำให้แฟนบอลรอสโซเนรี่โกรธเคืองอย่างมาก อย่างไรก็ตามทัพปีศาจแดงดำได้แชมป์ลีกเป็นครั้งแรกในรอบ 11 ปี เมื่อพวกเขาเอาชนะ ซาสซูโอโล่ ในเกมสุดท้ายของฤดูกาล

โตนาลี่ เปิดเผยว่าเขาได้รับข้อความจาก ดอนนารุมม่า ที่บอกว่าเขามีความสุขกับชัยชนะของรอสโซเนรี่เช่นกัน “เขามีความสุขกับเรา” โตนาลี่ กล่าวกับ La Gazzetta dello Sport

“เขาเขียนถึงผม ผมหวังว่าเขาจะมีความสุขกับความสำเร็จของเรา เช่นเดียวกับที่เรามีความสุขกับชัยชนะของเขา (แชมป์ลีกเอิง) เขาไปปารีสและได้แชมป์ทันที เขารู้ว่ามีเส้นทางที่จะได้แชมป์ที่นั่น แต่เราทำให้มันเกิดขึ้น เป็นขั้นเป็นตอน”

โตนาลี่ ยกย่อง ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กับอิทธิพลของเขาภายในทีม แม้ว่าบทบาทของดาวเตะวัย 40 ปีในทีมลดลงในฤดูกาลนี้เนื่องจากปัญหาอาการบาดเจ็บ แต่อย่างไรก็ตามมิดฟิลด์ชาวอิตาเลียนเชื่อว่าเขามีความสำคัญต่อทีมอย่างมาก 

“ซลาตัน ให้ความรู้สึกปลอดภัย การได้เห็นเขาดูเกมจากม้านั่งสำรองมีความสำคัญอย่างมาก เขาเป็นแชมเปี้ยนและเขาวางทีมอยู่เหนือเขาเสมอ เขายกระดับทีมและผมหวังว่าเขาจะอยู่กับทีมต่อไป” โตนาลี่ กล่าวเสริม

รับชมข่าวสารเพิ่มเติม คลิก ข่าวฟุตบอลวันนี้

Facebook Fanpage : Dooball2you

Scroll to Top