“โรนัลโด้” โดดป้องตัวเองทิ้งบอมบ์ผี-ปัดเกาเหลา “บรูโน่”

“โรนัลโด้” โดดป้องตัวเองทิ้งบอมบ์ผี-ปัดเกาเหลา “บรูโน่”

“โรนัลโด้” โดดป้องตัวเองทิ้งบอมบ์ผี-ปัดเกาเหลา “บรูโน่”

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ออกโรงปกป้องช่วงเวลาให้สัมภาษณ์กับ เพียร์ส มอร์แกน และเรียกร้องให้สื่อหยุดถามเพื่อนร่วมทีมชาติโปรตุเกสเกี่ยวกับสถานการณ์ดังกล่าว

กองหน้าซูเปอร์สตาร์จากแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้สัมภาษณ์กับทาง TalkTV ซึ่งออกอากาศในวันพุธและพฤหัสบดีสัปดาห์ที่แล้ว โดยตำหนิบอร์ดบริหารของสโมสร กล่าวหาว่าพวกเขา ‘ทรยศ’ และบอกด้วยว่าเขา ‘ไม่เคารพ’ ผู้จัดการทีม เอริค เทน ฮาก

เชื่อกันว่า ยูไนเต็ด กำลังพิจารณาที่จะฉีกสัญญาของ โรนัลโด้ และออกแถลงการณ์สั้น ๆ เมื่อวันศุกร์ว่าพวกเขาได้ ‘เริ่มขั้นตอนที่เหมาะสม’ เพื่อจัดการกับเรื่องนี้แล้ว 

การสัมภาษณ์ดังกล่าวถูกมองว่าสร้างผลกระทบให้กับทีมชาติโปรตุเกสสำหรับการแข่งขันฟุตบอลโลก โดยเหล่าเพื่อนร่วมทีมและผู้จัดการทีมถูกรุมล้อมด้วยคำถามเกี่ยวกับกัปตันของพวกเขา

ล่าสุดดาวเตะวัย 37 ปี ออกมาแถลงข่าวอย่างกะทันหันที่สนามฝึกซ้อมของโปรตุเกสในกาตาร์เพื่อพยายามลดกระแสข่าวที่เขาก่อขึ้น แต่ปกป้องการให้สัมภาษณ์กับ มอร์แกน และไม่เชื่อมันจะทำให้สร้างความไม่สงบในแคมป์

“ช่วงเวลามันเหมาะสมเสมอ จากฝั่งคุณมันเป็นเรื่องง่ายที่จะดูว่าเราเลือกช่วงเวลาอย่างไร” เจ้าของบัลลงดอร์ 5 สมัยกล่าว

“บางครั้งคุณเขียนความจริง, บางครั้งก็เขียนเรื่องโกหก ผมไม่กังวลว่าคนอื่นจะคิดอย่างไร ผมพูดเมื่อต้องการ ทุกคนรู้ว่าผมเป็นใครและเชื่อในอะไร”

เขาพูดต่อว่า “ได้โปรด อย่าถามผู้เล่นคนอื่น ๆ เกี่ยวกับผม ถามเรื่องบอลโลก ผมกันกระสุนและสวมเกราะเหล็ก”

โรนัลโด้ ยังถูกถามเกี่ยวกับคลิปที่กลายเป็นไวรัลเมื่อสัปดาห์ที่แล้วเมื่อเขากลับมาพบกับ บรูโน่ แฟร์นานเดส เพื่อนร่วมสโมสรเป็นครั้งแรก หลังจากคลิปจากการสัมภาษณ์เริ่มแพร่สะพัด ซึ่งทั้งคู่ดูเหมือนจะค่อนข้างเย็นชาใส่กัน

อย่างไรก็ตาม โรนัลโด้ อธิบายว่า “สำหรับการแข่งขันรอบสุดท้าย ย่อมเกิดช่วงเวลาแบบนั้นได้เสมอ เราแค่หยอกล้อกัน ผมมีความสัมพันธ์ที่ดีกับเขา ผมถามเขาเพราะเครื่องบินเขามาถึงช้ากว่ากำหนด ผมถามเขาว่า นายมาทางเรือเหรอ?”

“มันเป็นอารมณ์เดียวกับ คันเซโล่ เขาดูซึม ๆ ตอนซ้อม ผมจับคอเขาแล้วบอกว่า เอาหน่อย ตั้งใจฝึกซ้อมหน่อย นั่นคือสิ่งที่ผมพูด จากนั้นมันกลายเป็นประเด็นดราม่า”

 

รับชมข่าวสารเพิ่มเติม คลิก ข่าวฟุตบอลวันนี้

Facebook Fanpage : Dooball2you

Scroll to Top